SAO » Chuyện làng sao

Sau tự tử bất thành, chồng cũ Phi Thanh Vân lần đầu tiết lộ hình ảnh con thứ 4

Thứ ba, 19/03/2019 07:51

Mới đây, chồng cũ Phi Thanh Vân - Bảo Duy khoe loạt hình ảnh con thứ 4 là một tiểu công chúa lên trang Facebook cá nhân. Động thái của anh gây nhiều chú ý, đặc biệt sau lùm xùm tự tử vì nợ nần.

Khi cuộc hôn nhân ồn ào với Phi Thanh Vân vừa chấm dứt, Bảo Duy công khai hẹn hò với một người phụ nữ khác chỉ sau 2 tháng ly hôn. Được biết, người phụ nữ thứ 3 của chồng cũ Phi Thanh Vân là Thúy Oanh - một Việt kiều Australia.

Sau 3 tháng hẹn hò, Bảo Duy và Thúy Oanh nên duyên vợ chồng. Kết hôn xong, chồng cũ "Nữ hoàng dao kéo" vẫn sống và làm việc tại Việt Nam trong khi bà xã ở tận Australia. Cả hai thường xuyên đi lại giữa hai nước để đảm bảo công việc cũng như hâm nóng tình cảm.

Tiểu công chúa của vợ chồng Bảo Duy (chồng cũ Phi Thanh Vân) lúc vừa lọt lòng

Cách đây ít ngày, Bảo Duy thông báo đã lên chức bố lần thứ 4, là một tiểu công chúa. Tuy nhiên mới đây, chồng cũ Phi Thanh Vân mới lần đầu công khai những hình ảnh của con gái nhỏ lúc vừa lọt lòng. "Chào đón công chúa của ba EMILY" - anh viết trên trang Facebook cá nhân.

Chia sẻ của Bảo Duy thêm một lần nhận về rất nhiều sự chúc mừng của bạn bè, người thân cũng như cư dân mạng. Bởi trước đó ít ngày, anh đã thông báo tin vui lên mạng xã hội. Có vẻ như sau nhiều sóng gió, chồng cũ Phi Thanh Vân đã dần lấy lại được tinh thần để bắt đầu cuộc sống mới. Nàng công chúa nhỏ sẽ là chỗ dựa để anh cố gắng hơn trong những ngày sắp tới.

Hình ảnh tiểu công chúa bụ bẩm của chồng cũ Phi Thanh Vân

Niềm vui lớn của Bảo Duy sau chuỗi ngày sóng gió vì nợ nần

Trước đó không lâu, vào giữa tháng 2/2019 - dư luận không khỏi xôn xao trước thông tin chồng cũ Phi Thanh Vân uống thuốc ngủ tự tử vì nợ nần. Hiện tại khi Bảo Duy đã lấy lại được tinh thần, bên cạnh niềm hạnh phúc làm cha lần thứ 4 ập đến - mọi người san sẻ niềm vui cùng anh.

Hoàng Lê (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới