SAO » Chuyện làng sao

Sau tuyên bố 'cô bé chăn trâu' không dừng lại, Hương Ly gây sốc khi 'quay xe' xác nhận sẽ không tham gia cuộc thi sắc đẹp nào nữa

Thứ hai, 27/06/2022 13:33

Chia sẻ mới đây của Hương Ly đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cư dân mạng.

Trong dàn thí sinh của Miss Universe Việt Nam 2022, Hương Ly cũng là một cái tên gây chú ý không kém. Bởi trước đó, cô nàng cũng từng chinh chiến tại sàn đấu nhan sắc này nhưng chỉ dừng chân ở Top 5 là cao nhất. Cứ ngỡ Hương Ly sẽ quay lại một cách hoành tráng và bùng nổ, thế nhưng đến cuối cùng, cô nàng cũng chưa thể hiện được tốt và một lần nữa dừng chân ở thành tích cũ. Đáng ngạc nhiên, sau khi cuộc thi kết thúc, Hương Ly bất ngờ có tuyên bố với fans: "Cô bé chăn trâu không bao giờ dừng lại".

Cho đến mới đây, sau khi phát ngôn của bản thân trở nên rầm rộ trên mạng xã hội, Hương Ly lại có pha "quay xe" đầy bất ngờ. Cụ thể, Hương Ly viết rõ: "Mọi người có hỏi mình thi sắc đẹp nữa không? Thì mình chắc chắn là không nha. Vì tình yêu mình dành cho gia đình Hoàn vũ quá lớn và chỉ có 1. Thanh xuân này, sự cống hiến này, tất cả tình yêu mình chỉ dành cho Miss Universe mà thôi. Cảm ơn tất cả mọi người trên hành trình đầy máu lửa nha".

Hương Ly xác nhận sẽ không thi sắc đẹp nữa

Ở thời điểm hiện tại, chia sẻ mới nhất từ Hương Ly đang nhận được rất nhiều sự chú ý từ cư dân mạng. Dù phải công nhận Hương Ly sở hữu nhan sắc ấn tượng và đúng chuẩn Beauty Queen, thì về phần ứng xử, cô lại chưa thể làm tốt và đủ trình độ xuất ngoại. Như vậy, khả năng cao là hành trình chinh phục các sàn đấu nhan sắc của Hương Ly đã kết thúc nhưng cô sẽ luôn là người đẹp nhận được tình yêu thương lớn từ khán giả.

Trước đó, cô cũng đã chiến đấu hết sức nhưng đành phải dừng chân ở Top 5 vì hạn chế về mặt ngoại ngữ

Dù vậy, cô nàng vẫn nhận được rất nhiều sự yêu thương từ mọi người

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)