SAO » Chuyện làng sao

Sau tuyên bố giúp đỡ Hồ Văn Cường, bầu Thụy lại có hành động tưởng nhớ nữ ca sĩ quá cố Phi Nhung

Thứ năm, 21/10/2021 13:52

Động thái mới của bầu Thụy khiến mọi người đều hoang mang không hiểu mục đích cuối cùng của ông trong câu chuyện này là gì.

Vào lúc scandal chuyện tiền bạc của phía quản lí cố ca sĩ Phi Nhung và Hồ Văn Cường đang ồn ào nhất, nhiều đại gia đã lên tiếng muốn được hỗ trợ chỗ ở cho quán quân của Việt nam Idol Kids 2016, trong đó có bầu Thụy. Ở thời điểm đó, bầu Thụy gây bão mạng xã hội khi chốt hạ: "Nếu như Hồ Văn Cường đi xe Rolls Royce ở nhà riêng thì hãy nói vô ơn bạc nghĩa. Ai là đạo diễn việc làm trên. Rất nhiều những hiểu lầm suy nghĩ không đúng về câu chuyện này". Ông vạch ra 7 điều "giá như" trong vụ ồn ào của Hồ Văn Cường và cách xử lý từ ekip của cố ca sĩ Phi Nhung.

Bầu Thụy từng gây bão tranh luận vì đứng về phía Hồ Văn Cường

Tuy nhiên, đến ngày 20/10, trên trang cá nhân của mình, bầu Thụy có động thái đặc biệt tưởng nhớ cố ca sĩ Phi Nhung. Người giàu thứ 9 trên sàn chứng khoán Việt Nam quyết định đổi hình đại diện Facebook cá nhân sang hình của nữ ca sĩ quá cố và đính kèm chú thích: "Kính lễ thần tượng của tôi".

Song song đó, vị đại gia này còn đăng tải hàng loạt clip kỉ niệm đẹp của mẹ con Phi Nhung và Hồ Văn Cường. Hành động này cho thấy tình yêu thương đặc biệt của vị đại gia dành cho 2 mẹ con Phi Nhung. Ngoài danh ca Ngọc Sơn, Phi Nhung và Hồ Văn Cường là những nghệ sĩ thần tượng của bầu Thụy. Tuy nhiên, hành động vừa đánh vừa xoa này của bầu Thụy lại khiến công chúng hoang mang vì không biết mục đích cuối cùng của ông là giúp đỡ, tưởng nhớ hay PR cá nhân?

Tuy nhiên, vị đại gia này vừa có hành động tưởng nhớ Phi Nhung

Ông cho biết, ngoài Ngọc Sơn thì Phi Nhung và Hồ Văn Cường là hai thần tượng của mình

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới