SAO » Chuyện làng sao

Sau tuyên bố kết hôn, chồng cũ Lâm Khánh Chi 'nhá hàng' luôn clip cưới tình hết nấc với bạn gái

Thứ sáu, 06/05/2022 20:20

Đoạn clip chụp ảnh cưới của chồng cũ Lâm Khánh Chi và bạn gái Trần Yến đã làm mạng xã hội phải rần rần.

Sau khi đường ai nấy đi, Lâm Khánh Chi và chồng cũ là Phi Hùng đã nhanh chóng ổn định cuộc sống mới. Trên trang cá nhân của mình, cả hai không ngừng chia sẻ hình ảnh bên tình tin đồn và bạn gái mới. Nếu Lâm Khánh Chi liên tục phủ nhận mối quan hệ tình cảm với Song Duy thì Phi Hùng lại vừa tuyên bố chuẩn bị kết hôn với người mẫu Trần Yến.

Ít phút trước, trên trang cá nhân của chồng cũ Lâm Khánh Chi đã chia sẻ lại đoạn clip ghi lại quá trình chụp ảnh lãng mạn của anh cùng bạn gái. Đáng nói hơn cả là những hình ảnh này được thực hiện bởi một dịch vụ chụp ảnh cưới nổi tiếng. Từ đó, nhiều người cho rằng cả hai đang chuẩn bị những bước đầu cho cuộc sống hôn nhân.

Chồng cũ Lâm Khánh Chi tung luôn clip cưới với bạn gái

Cặp đôi tình tứ hết nấc khiến dân tình dự đoán ngày cưới hẳn không xa

Trong bối cảnh đồi hoa anh đào nổi bật, chồng cũ Lâm Khánh Chi và bạn gái không chọn trang phục quá cầu kì nhưng lại cực kì thanh lịch. Cả hai liên tục thể hiện biểu cảm hạnh phúc ngọt ngào dành cho nhau. Phi Hùng luôn dành ánh mắt tình cảm cho bạn gái, ngược lại người yêu xinh đẹp cũng quấn quýt anh không rời. Được biết, chỉ sau khi ly hôn Lâm Khánh Chi có vài tuần, Phi Hùng đã công khai người mới và ra sức bảo vệ cô trước sự ném đá của anti-fan.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới