SAO » Chuyện làng sao

Sau tuyên bố không đẻ con, diễn viên Trà My tiếp tục gây chú ý khi đăng ảnh thả rông vòng một

Thứ hai, 06/05/2019 09:41

Bên cạnh những ý kiến nhắc nhở, một số dân mạng cũng có cái nhìn thoáng hơn khi ủng hộ diễn viên Trà My tiếp tục post ảnh gợi cảm.

Sau khi đảm nhiệm vai chính của phim "Thương nhớ ở ai", diễn viên Trà My được nhiều người biết đến hơn. Gần đây, nữ diễn viên liên tục gây sốc bằng phát ngôn "sẽ không bao giờ đẻ con" với lý do là "Mình chỉ thấy một đứa trẻ sinh ra là cả một vấn đề nghiêm trọng cho xã hội! Một con người từ khi sinh ra đến khi chết sẽ dùng cả tấn thức ăn, thải cả tấn rác và dùng chung khí quyển với cả tỷ người còn lại trên trái đất! Không đẻ là tốt nhất!". Không dừng lại ở đó, Trà My thường xuyên đăng ảnh nóng bỏng mắt trên trang cá nhân.

Bị nhiều dân mạng góp ý nhưng Trà My vẫn vô tư đăng hình gợi cảm. Mới đây, cô chia sẻ khoảnh khắc nằm thư thái trên võng nhưng đáng chú ý là việc Trà My thả rông vòng một. Đi kèm với hình ảnh này, cô viết: "Từ nay mình sẽ không post ảnh sexy, không nói bậy, không nêu quan điểm gây tranh cãi, không đồng bóng vì các fan của mình toàn những cô em ngoan ngoãn và mình cảm thấy bản thân cần hoàn thiện hơn để xứng với họ!

Do đó mình cũng nên biến mất luôn khỏi trái đất này, vì nếu không như vậy thì mình cũng không phải là Trà My mà nên đầu thai kiếp khác thì hơn".

Diễn viên Trà My đăng ảnh thả rông vòng một.

Thay vì chỉ trích, một số người ủng hộ diễn viên này tiếp tục post hình gợi cảm.

Trước đó, Trà My cũng nói về việc đăng ảnh gợi cảm: "Tôi thấy hoàn toàn không phản cảm. Từ ánh sáng, màu sắc hay góc chụp đều không toát lên sự dung tục hay khiêu dâm. Một bức hình được gọi là khiêu dâm khi nhìn nó gợi cảm giác về nhục dục, nhưng bức hình của tôi thì nó hoàn toàn trong veo và không gợi dục!".

Trước đó, Trà My cũng từng gây sốc khi tung ảnh "nóng bỏng mắt".

An Nhiên (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới