SAO » Chuyện làng sao

Sau vài lần xin đồ của Ngọc Trinh, Diệu Nhi lại chuyển mục tiêu qua Diễm My 9X

Thứ bảy, 19/10/2019 09:26

Diễn viên Diệu Nhi lầy lội khi bày tỏ mong muốn xin đồ của các đàn chị thân thiết như Ngọc Trinh, Diễm My 9X

Mới đây trên instagram, Diễm My 9X đăng ảnh mặc đồ bơi một mảnh vô cùng gợi cảm. Người đẹp chia sẻ: "Hình cũ úp lại nhân ngày trời Hà Nội không còn trong xanh".

Ở dưới bình luận của Diễm My 9X, Diệu Nhi viết: "Bộ đồ bơi xinh xẻo quá nè chị ơi, ước gì... Ngay lập tức nhiều người trêu rằng Diệu Nhi lại đi xin đồ. Diễm My 9X nhắn gửi đàn em: "Diệu Nhi, thích không khi nào chế về Sài Gòn mua cho mấy bộ".

Diệu Nhi lại xin khéo đồ bơi của Diễm My 9X. Và Diễm My 9X hứa khi về Sài Gòn sẽ mua cho Diệu Nhi mấy bộ đồ bơi nếu đàn em thích.

Trước Diễm My 9X, Diệu Nhi từng lầy lội xin đồ Ngọc Trinh. Cụ thể khi nhìn thấy đàn chị diện bikini gợi cảm, Diệu Nhi liền vào xin xỏ bộ bikini: "Đồ tắm đẹp quá, ước gì..."

Trước Diễm My 9X, Diệu Nhi từng xin đồ tắm của Ngọc Trinh với câu tương tự

Hay khi thấy Ngọc Trinh đeo túi hàng hiệu 20 triệu đồng, Diệu Nhi xin xỏ: "Túi xài chán cho em nha". Ngọc Trinh liền trả lời: "Diệu Nhi, sinh nhật năm sau chế tặng cho".

Diệu Nhi xin túi hàng hiệu của Ngọc Trinh

Tuy nhiên, ngày sinh nhật của Diệu Nhi chưa đến thì Ngọc Trinh đã nhanh chóng thực hiện lời hứa của mình. Có thể thấy, Ngọc Trinh đã dành tặng cho cô em gái thân thiết chiếc túi da rắn vô cùng xịn sò. Được biết, chiếc túi này là một thiết kế của thương hiệu thời trang đình đám, mức giá cũng hơn chục triệu đồng. Dù chỉ mới sử dụng một lần nhưng Ngọc Trinh đã sẵn sàng tặng ngay cho Diệu Nhi.

Ngay khi nhận được món quà từ người chị, Diệu Nhi đã nhanh chóng chụp ảnh street style với chiếc túi xách. Vì là chiếc túi mang phong cách cá tính nên Diệu Nhi cũng diện trang phục ngầu không kém.

Diệu Nhi liền thả dáng cực ngầu cùng chiếc túi Ngọc Trinh tặng.

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới