SAO » Chuyện làng sao

Sau vài ngày công bố ly hôn, diễn viên Thanh Hương đã tiết lộ có bạn trai mới, còn được cưng chiều như 'em bé'

Thứ tư, 13/03/2024 09:44

Sau đổ vỡ, diễn viên Thanh Hương đã có bờ vai mới để dựa vào, nhưng cô vẫn giữ kín danh tính 'người ấy'.

Sáng 11/3, diễn viên Thanh Hương xác nhận với giới truyền thông rằng cô đã ly hôn. Tuy nhiên, cô không muốn đề cập nhiều về chuyện đời tư và mong khán giả tập trung cho các dự án phim của mình.

Nữ diễn viên "Cuộc đời vẫn đẹp sao" cho biết, cả hai cho nhau nhiều cơ hội hàn gắn nhằm cứu vãn cuộc hôn nhân hơn 10 năm nhưng không thành vì nhận ra dù tiếp tục cũng không thể có được hạnh phúc như cũ. Cả hai chọn cách chia tay trong êm đẹp, giữ mối quan hệ tốt đẹp, văn minh, cùng nhau lo cho con.

Thanh Hương xác nhận ly hôn chồng cũ cách đây không lâu.

Thanh Hương phủ nhận việc ly hôn do người thứ 3 xuất hiện. Cô mong chồng cũ sẽ tìm được người phụ nữ mới để chăm lo.

Sau khi chính thức xác nhận ly hôn, nữ diễn viên "Quỳnh búp bê" cũng cho hay, hai con gái hiện đang ở cùng mẹ. Sau ly hôn, Thanh Hương chuyển về sống cùng bố mẹ đẻ. Chồng cũ vẫn thực hiện đầy đủ trách nhiệm với các con và thường đến đón con đi chơi vào mỗi dịp cuối tuần.

Nữ diễn viên nói cô và chồng cũ vẫn nhắn tin, trao đổi với nhau về con cái nhưng tránh gặp mặt. Theo cô đó là cách để cả hai giữ cho nhau.

Giữ một khoảng cách đủ gần để cùng lo cho các con, nhưng đủ xa để biết đã hết duyên nợ. Và cũng đủ xa để nếu có người mới đến, họ sẽ không phải bận lòng.

Chỉ 1 ngày sau khi công bố tin ly hôn, Thanh Hương thừa nhận cô đang có mối quan hệ mới.

Nói về người yêu, nữ diễn viên Cuộc đời vẫn đẹp sao cho biết đây là người cho cô nương tựa, được là chính mình khi ở cạnh. Thanh Hương cho biết cô nữ tính hơn, được người yêu nhận xét như em bé. Cô tin rằng phụ nữ luôn xứng đáng được yêu thương, che chở.

Thanh Hương chia sẻ: "Tôi đang yêu, mình cũng mới bắt đầu một mối quan hệ thôi. Người yêu của tôi nói tôi không men tí nào, thậm chí rất em bé, rất phụ nữ, rất yếu đuối. Làm sao các bạn biết được, chỉ có người yêu tôi mới biết được. Nên tùy thôi, trong công việc thì mình quyết liệt, nhưng trong tình yêu, tôi cứ là tôi, muốn khóc thì khóc, muốn buồn thì buồn, muốn dựa vào bờ vai của người ta thì dựa. Vì đó là người gần với mình nhất, có thể chia sẻ toàn bộ nỗi niềm trong cuộc sống.

Tôi không khóc được ở đoàn thì về khóc với người yêu. Tôi tin rằng phụ nữ xứng đáng được yêu thương, che chở. Tôi phải tạo điều kiện cho người đàn ông của mình có quyền được được như thế".

Hiện tại, nữ diễn viên Cuộc đời vẫn đẹp sao chưa tiết lộ thêm về danh tính cũng như hình ảnh của bạn trai. Cũng như trước đó, thông tin về chồng cũ cũng được cô giữ kín suốt 10 năm.

Thanh Hương sinh năm 1988, nổi tiếng qua các bộ phim Người phán xử, Quỳnh búp bê, Sống chung với mẹ chồng, Sinh tử, Những ngày không quên, Mùa hoa tìm lại, Cuộc đời vẫn đẹp sao…

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới