SAO » Chuyện làng sao

Sau vài tháng mất tích khỏi showbiz, Nathan Lee tái xuất với diện mạo ra sao?

Thứ ba, 19/12/2023 18:54

Nathan Lee tái xuất khi tham gia bữa tiệc tại nhà của ca sĩ Mỹ Lệ.

Sau thời gian mất tích khỏi showbiz Việt, tối 16/12, Nathan Lee bất ngờ xuất hiện tại bữa tiệc ở nhà ca sĩ Mỹ Lệ. Theo chia sẻ của Mỹ Lệ, Nathan Lee vừa trở về Việt Nam được vài ngày. Anh nhiệt tình dành thời gian đến chung vui cùng bạn thân. Nam ca sĩ trông tươi tắn và có da có thịt hơn trước. Có thể cảm nhận sức sống đã trở lại trên dung mạo của "Ca sĩ triệu đô" so với vài tháng trước.

Được biết, khoảng thời gian qua, Nathan Lee ở Pháp và dành thời gian sắp xếp lại cuộc sống cũng như cân bằng cảm xúc sau loạt biến cố. Anh đã ổn định tinh thần và sắp tới sẽ có những chia sẻ mới với công chúng lẫn giới báo chí truyền thông.

Sau vài tháng mất tích khỏi showbiz, Nathan Lee tái xuất.

Nam ca sĩ phát tướng hơn trước nhưng tràn đầy sức sống.

Vào tháng 3/2023, Nathan Lee xuất hiện tại một phòng trà ở TP.HCM với quả đầu cạo trọc. Nam ca sĩ từng cho biết: "Tôi đã không ngủ suốt một tháng nay rồi. Tôi có nhiều thứ phải lo. Lần đầu tiên trong đời tôi suy nghĩ, lo lắng nhiều như vậy. Nhưng tôi bây giờ đã khỏe sau thời gian "dưỡng thương". Tôi đã ổn hơn rồi". Ngoài ra, anh còn kể sự cố bị lấy cắp thẻ tín dụng, lừa sạch tiền sau khi thực hiện ca phẫu thuật ở đầu tại Thái Lan. Anh khóc nức nở cho biết: "Tôi bị bỏ lại một mình ở khách sạn, không có tiền nên khách sạn muốn đuổi tôi đi. Bản thân tôi là người sống dễ thương, tử tế với người khác. Nhưng tôi tốt với người khác không có nghĩa là người khác sẽ đối xử tốt với tôi. Có những việc xảy ra khiến tôi nhận ra cuộc đời này ngoài cha mẹ ra thì không được đặt niềm tin vào ai hết. Tôi đã học được nhiều bài học".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới