SAO » Chuyện làng sao

Sau Việt Hương, đến lượt Lâm Vỹ Dạ cũng tặng xe cho trợ lí nhân dịp sinh nhật

Thứ năm, 11/11/2021 18:13

Tình cảm mà Lâm Vỹ Dạ dành cho trợ lý thân thiết của mình thể hiện qua món quà đắt giá mà cô tặng mừng sinh nhật.

Lâm Vỹ Dạ là một trong số ít sao nữ đi lên từ khó khăn. Chính vì thế, cô luôn trân quý những gì đang có ở hiện tại và cả những người luôn đồng cam cộng khổ hết sức giúp đỡ mình trong thời gian qua.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Lâm Vỹ Dạ đã đăng tải hình ảnh của trợ lý bên món quà "siêu to khổng lồ" mà mình gửi tặng. Chuyện là nhân dịp sinh nhật 21 tuổi của trợ lý yêu thương, bà xã Hứa Minh Đạt đã mạnh tay chi tiền mua một chiếc xe tay ga mới tinh. Không chỉ thế, cô còn chu đáo chuẩn bị thêm một chiếc bánh sinh nhật với dòng nhắn nhủ đáng yêu: "Happy birthday trợ lý 21 tuổi. Từ nay chủ tịch sẽ gọi em là Chan 68. Năm nay sinh nhật ấm êm quá trời. Chúc em năm sau mua xế hộp, năm tiếp nữa mua nhà. Không gì là không thể, chỉ cần em ngoan, còn lại để chủ tịch lo".

Lâm Vỹ Dạ tặng xe tay ga cho trợ lý nhân dịp sinh nhật khiến fan nức nở

Đáp lại tình cảm của Lâm Vỹ Dạ, người trợ lý của cô cũng vui mừng bày tỏ tình cảm: "Em muốn hét lên cho cả thế giới biết em có chủ tịch best of best. Cảm ơn chị vì tất cả. Em sẽ nắm chặt tay chị mãi mãi". Dưới phần bình luận, khán giả xuýt xoa không ngớt trước độ hào phóng của Lâm Vỹ Dạ. Nữ diễn viên rất tâm lý khi chuẩn bị món quà không những giá trị mà còn thiết thực cho trợ lý.

Vợ cũ Hoài Lâm và Puka cũng trầm trồ, nhanh chóng xin ngay một chân trong ê-kíp để được hưởng phúc lợi quá xịn này.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới