SAO » Chuyện làng sao

Sau vợ chồng Tom Hanks, 'Bond Girl' Olga Kurylenko xác nhận nhiễm COVID-19

Thứ hai, 16/03/2020 09:02

Nữ diễn viên Olga Kurylenko thông báo cô có kết quả dương tính với virus corona trên trang cá nhân.

Vào ngày 15/3 vừa qua, Olga Kurylenko đã chính thức xác nhận việc mình bị nhiễm nCov trên trang Instagram. Nữ diễn viên 40 tuổi này chia sẻ: “Giam mình trong nhà sau khi có kết quả dương tính với virus corona. Tính đến nay, tôi đã ốm được gần 1 tuần rồi. Sốt và mệt mỏi là triệu chứng chính của tôi. Xin hãy chăm sóc bản thân và làm điều này một cách thật nghiêm túc”.

Nữ diễn viên Olga Kurylenko thông báo cô có kết quả dương tính với virus corona trên trang cá nhân.

Như vậy sau vợ chồng Tom Hanks, Olga Kurylenko là nghệ sĩ tiếp theo trở thành nạn nhân của dịch COVID-19. Nói về việc điều trị của mình, “Bond Girl” này cho biết cô uống thuốc để hạ sốt đồng thời cũng sử dụng các loại thuốc để hỗ trợ hệ thống miễn dịch. Ngoài vitamin, Kurylenko cũng ăn tỏi và uống nước chanh.

Olga Kurylenko nổi tiếng với vai diễn bạn gái của điệp viên 007 trong phần phim “Định mức khuây khỏa”.

Olga Kurylenko là người mẫu, diễn viên Ukraine. Cô tới Paris theo đuổi sự nghiệp người mẫu từ năm 16 tuổi và và bắt đầu lấn sân sang diễn xuất vào năm 2005. Mỹ nhân này được khán giả biết đến nhiều nhất qua vai diễn bạn gái của điệp viên 007 trong phần phim “Định mức khuây khỏa”. Ngoài ra cô còn nổi tiếng với nhân vật điệp viên Nga trong “Johnny English: Tái xuất giang hồ”. Hiện tại Kurylenko đang sống ở London, Anh với bạn trai Ben Cura và con trai 4 tuổi.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới