SAO » Chuyện làng sao

Sau vụ lộ ảnh nóng, Chu Ja Hyun mong được... thông cảm

Thứ tư, 16/03/2011 08:40

Sau khi bộ ảnh nóng được phát tán, ngôi sao không mấy tên tuổi này đột nhiên thành tâm điểm chú ý, và rồi người trong cuộc bắt đầu lên tiếng.

Chu Ja Hyun rất mong khán giả sẽ "cảm thông" cho bộ ảnh trong quá khứ của mình!
 
Sau khi những bức ảnh nóng "bỏng mắt" của Chu Ja Hyun bị phát tán, ngày 13/3 công ty quản lý của cô ở Trung Quốc lên tiếng giải thích: "Đó là bộ ảnh nghệ thuật Chu Ja Hyun cất giữ làm kỷ niệm từ nhiều năm trước. Bộ ảnh mang tính cá nhân, chúng tôi không hề công khai với bất cứ tờ báo nào. Không hiểu tại sao trên mạng lại xuất hiện những tấm hình đó, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình tượng và danh tiếng của cô ấy."
 
Công ty quản lý của Chu Ja Hyun cũng  tỏ thái độ cứng rắn: "Chúng tôi sẽ truy cứu trách nhiệm nguồn đăng những bức ảnh này để bảo vệ danh dự của Chu Ja Hyun. Nếu còn tiếp tục đưa tin, chúng tôi sẽ kiện lên tòa án."
 
 

Sáng ngày 15/3, Chu Ja Hyun chín thức lên tiếng: "Những bức ảnh đó nằm trong photobook cá nhân tôi chụp ở Hàn Quốc mấy năm trước, không hiểu tại sao lại xuất hiện trên các trang web Trung Quốc. Chuyện này khiến tôi rất buồn và đau lòng. Tôi cảm động khi đọc được những lời động viên của các fan hâm mộ đã cảm thông cho tôi. Tôi nhất định sẽ làm việc hết sức để có những tác phẩm hay báo đáp mọi người. Cám ơn sự ủng hộ và thông cảm của mọi người."

Theo Afamily
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới