SAO » Chuyện làng sao

Sau vụ ly hôn ồn ào, cuộc sống Chí Nhân và vợ cũ Thu Quỳnh thay đổi thế nào?

Thứ năm, 15/12/2016 21:08

Dù khó khăn, có lúc chạnh lòng nhưng Thu Quỳnh vẫn cố gắng mạnh mẽ để làm chỗ dựa cho con sau khi ly hôn Chí Nhân.

Thu Quỳnh và Chí Nhân từng là cặp đôi đẹp, khiến nhiều người ghen tỵ. Tưởng rằng, với đứa con đầu lòng sẽ khiến tình cảm của cặp đôi thêm bền chặt, nhưng những rạn nứt lại xuất hiện. Trước khi chính thức ly hôn chồng, Thu Quỳnh thường xuyên cập nhật trạng thái buồn phiền lên trang cá nhân.

Chí Nhân và Thu Quỳnh khi còn mặn nồng

Vào khoảng cuối năm 2015, Chí Nhân bị bắt gặp có cử chỉ thân mật với Minh Hà khi đi ăn đêm cùng nhau. Chồng Thu Quỳnh được cho là có tình cảm "trên mức bạn bè" với bạn diễn Minh Hà. Cả hai từng đóng chung phim "Hôn nhân trong ngõ hẹp". Giữa scandal tình ái của Chí Nhân, Thu Quỳnh giữ thái độ im lặng. Cô lặng lẽ làm việc và chăm sóc cho con trai.

Minh Hà từng bị cho là "người thứ 3" xen vào cuộc hôn nhân của Thu Quỳnh và Chí Nhân

Gạt nước mắt và những tổn thương, Thu Quỳnh vẫn miệt mài đi diễn. Sau khi ly hôn, Thu Quỳnh không còn nhắc đến chồng cũ. Trên trang cá nhân, cô chỉ chia sẻ hình ảnh về con trai hoặc những khoảnh khắc vui vẻ bên các đồng nghiệp. Dù bận rộn như thế nào đi chăng nữa, cô cũng cố gắng dành thời gian để chơi với con, bù đắp lại những trống vắng của một gia đình không đầy đủ.

Thu Quỳnh vui vẻ đi ăn với đồng nghiệp

Sau hôn nhân đổ vỡ, nụ cười rạng rỡ đã trở lại trên môi Thu Quỳnh

Dù đã ly hôn với Chí Nhân nhưng cô vẫn tạo điều kiện để anh về thăm và chơi với con trai. Thu Quỳnh không muốn con thiếu tình cảm của bố sau hạnh phúc không trọn vẹn của mình.

Thu Quỳnh hài lòng với cuộc sống hạnh phúc bên con trai

Trong một bài phỏng vấn mới đây, khi được hỏi về cuộc sống sau khi ly hôn, Thu Quỳnh bộc bạch: "Là một người phụ nữ độc thân nuôi con tôi phải cố gắng, mạnh mẽ hơn nhiều để làm trụ cột và chỗ dựa cho con trong cuộc sống. Nhưng tôi khá thoải mái với cuộc sống này. Tất nhiên không tránh khỏi những lúc tủi thân khi đi làm về khuya một mình, nhưng tôi lại kiếm tìm những niềm vui khác bù đắp vào từ người thân. Và những người bạn thân thiết cho tôi những khoảng thời gian thư giãn thật sự". Dù đã ly hôn được một thời gian nhưng đến hiện tại Thu Quỳnh vẫn chưa nghĩ đến việc "đi bước nữa".

Bị nhiều người chỉ trích sau khi ly hôn Thu Quỳnh cuộc sống của Chí Nhân cũng bị ảnh hưởng. Sau ồn ào này, Minh Hà từng ngầm phủ nhận việc đang hẹn hò Chí Nhân. Cô cho biết: "Với tôi, Nhân vẫn là một đồng nghiệp tài năng, người mà tôi trân trọng, quý mến và cũng rất thương". Tuy nhiên, Minh Hà và Chí Nhân cũng từng gây xôn xao khi cùng xuất hiện sánh bước bên nhau trên thảm đỏ khai mạc LHP quốc tế Hà Nội.

Chí Nhân cùng Minh Hà xuất hiện trên thảm đỏ

Sau ồn ào, Chí Nhân liên tục đăng ảnh chăm sóc con trai. Anh từng viết: "Ngăn sông cách núi chứ ai đành chia rẽ tình cha. Con trai cố lên, dù có thế nào, bố luôn là điểm tựa của Be". Có lẽ, cũng như Thu Quỳnh, Chí Nhân muốn dành thời gian để bù đắp cho con trai nhỏ.

Chí Nhân chia sẻ hình ảnh chăm sóc và chơi đùa cùng con

Sau ồn ào, Chí Nhân sống khép kín hơn trước

>> Minh Hà lên tiếng sau scandal tình cảm với Chí Nhân

Vi Vi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới