SAO » Chuyện làng sao

Sau vụ tự tử hụt, diễn viên xứ Đài liên tiếp "khoe" ảnh đi thẩm mỹ

Thứ ba, 17/12/2013 09:33

(Ngoisao.vn) - Những hình ảnh "tút tát" của sao Đài tự tử hụt đang được lan truyền trên các trang tin của Trung Quốc.

Mới đây, một số hình ảnh về quá trình phẫu thuật thẩm mỹ của ngôi sao phim nóng Vu Tiệp được công bố khiến nhiều người tò mò. Quá trình này được thực hiện một cách tỉ mỉ và không kém phần đau đớn. Được biết, cách đây không lâu, Vu Tiệp từng gây ồn ào với vụ nhảy lầu tự tử hụt khiến dư luận xôn xao. Trước đó, Vu Tiệp đã tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ ở Bắc Kinh nhưng ngực cô đã bị biến dạng. Mới đây, Vu Tiệp quyết định phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực vì sự nghiệp đóng phim khiêu dâm của cô.

Vu Tiệp cho biết, việc cô bị biến dạng khi nâng ngực trong vòng 5 năm qua đã ảnh hưởng khá nhiều đến cuộc sống của mình. Sự nghiệp vì thế cũng đi xuống, nhất là khi cô tăng từ 48kg lên 65kg và sau đó xuống cân nhanh chóng làm da bị nhão.

Cận cảnh quá trình phẫu thuật nâng ngực của Vu Tiệp

Sau khi phải chịu đựng nhiều biến chứng, Vu Tiệp đã quyết định tiến hành phẫu thuật lại cằm, ngực và một số chỗ trên cơ thể với hy vọng sẽ có được một ngoại hình hài lòng hơn. Vu Tiệp cho biết, cô phải đi kiểm tra hàng tháng và thấy hài lòng với quyết định phẫu thuật thẩm mỹ của mình. Tuy nhiên, sau vụ tự tử ồn ào của cô mới đây thì việc ảnh phẫu thuật thẩm mỹ của cô được công khai cũng bị nghi là một chiêu trò để hâm nóng tên tuổi. Được biết, Vu Tiệp từng gây xôn xao làng giải trí Đài Loan khi làm mẫu ảnh cho tạp chí Playboy và xuất hiện trong nhiều bộ phim nóng. 

Cô còn tiến hành phẫu thuật các bộ phận khác trên cơ thể

Các bác sỹ luôn tiến hành kiểm tra cho Vu Tiệp

Vu Tiệp từng nhảy lầu tự tử hụt cách đây không lâu

SAND