SAO » Chuyện làng sao

Sau Vương Lực Hoành, đến chồng Từ Hy Viên bị bóc ngoại tình trước khi ly hôn với gái trẻ chỉ vì một chi tiết không ai ngờ đến trong căn phòng

Thứ bảy, 18/12/2021 21:38

Uông Tiểu Phi lên tiếng trước việc bị bóc ngoại tình với cô gái sinh năm 1996, tuy nhiên cộng đồng mạng không tỏ ra tin tưởng chồng cũ Từ Hy Viên.

Ngày 18/12, các trang tin Hoa ngữ liên tục rúng động khi sao nam bị "bóc phốt" ngoại tình. Sau scandal của Vương Lực Hoành, đến lượt Uông Tiểu Phi bị soi ra bằng chứng ngoại tình từ trước khi ly hôn Từ Hy Viên.

Sau Vương Lực Hoành, đến Uông Tiểu Phi lao đao khi bị bóc ngoại tình trong lúc còn chưa ly hôn Từ Hy Viên

Theo đó, nhân vật nữ chính được cho là "tiểu tam" là nữ diễn viên Trương Dĩnh Dĩnh sinh năm 1996. Cư dân mạng đã nhận thấy nơi ngồi livestream của Uông Tiểu Phi và Trương Dĩnh Dĩnh có ghế ngồi và rèm cửa giống hệt nhau.

Bên cạnh đó, hai người còn đeo vòng tay đôi. Lúc Uông Tiểu Phi đi khai trương cửa hàng ở Thành Đô, Trương Dĩnh Dĩnh có đi theo nhưng không xuất hiện, nhưng cư dân mạng soi được bóng cô ấy xuất hiện ở phòng livestream.

Cả hai bị soi dùng vòng tay, vòng cổ đôi

Một bằng chứng khác được nhiều người đưa ra chính là việc hồi tháng 6, Uông Tiểu Phi và Trương Dĩnh Dĩnh còn bị chụp cùng nhau đi quán bar chơi.

Sau khi scandal ngoại tình của Uông Tiểu Phi chiếm đóng Top tìm kiếm Weibo hôm nay, phía Uông Tiểu Phi cũng ngay lập tức lên tiếng phủ nhận. Tuy nhiên thiếu gia nổi tiếng Vương Tư Thông đã để lại bình luận công kích trực tiếp: "Uông Tiểu Phi cái đồ vịt chết mà còn cứng miệng".

Vương Tư Thông là con trai duy nhất của tỷ phú Vương Kiện Lâm - chủ tịch tập đoàn Đại Liên Vạn Đạt (Dalian Wanda), một trong những tập đoàn lớn nhất Trung Quốc. Tuy không hoạt động trong giới giải trí, danh tiếng "phú nhị đại Vương Tư Thông" vẫn ăn đứt những ngôi sao hàng đầu.

Nhiều scandal của giới nghệ sĩ đều có sự góp mặt bình luận của Vương Tư Thông, tuy không phải nguồn tin chính thống nhưng cư dân mạng cũng quan tâm đến phản ứng của thiếu gia ưa thích thị phi này, bởi việc giới thượng lưu giàu có biết về mặt tối của showbiz không phải chuyện hiếm lạ. Vương Tư Thông có quan hệ thân thiết với nhiều minh tinh trong giới, nhiều người cho rằng Vương Tư Thông đã biết chuyện của Uông Tiểu Phi từ lâu.

Trong khi Uông Tiểu Phi vẫn đang ở vị trí bị nghi vấn ngoại tình, thì Vương Lực Hoành trong một đêm đã mất tất cả. Sau tâm thư của vợ Vương Lực Hoành tố cáo việc anh coi cô là "máy đẻ", ngoại tình liên tục, hàng loạt thương hiệu đã hủy hợp tác với Vương Lực Hoành, cá biệt trong đó có thương hiệu cao cấp mới tuyên bố anh là người phát ngôn chưa được 2 ngày.

Vương Lực Hoành bị hàng loạt thương hiệu "quay xe" ngay sau khi vợ cũ đăng tâm thư tố cáo

Minh Tâm (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới