SAO » Chuyện làng sao

Sau xế hộp siêu sang, Hoa hậu Thu Hoài khoe nhà mới như khách sạn 5 sao

Thứ năm, 12/01/2017 08:35

Sau khi khiến dân tình 'mắt tròn mắt dẹt' với xế hộp Limousine siêu sang, Hoa hậu Thu Hoài tiếp tục khiến dư luận xuýt xoa với căn nhà mới lộng lẫy như khách sạn 5 sao.

Cách đây ít giờ, Hoa hậu người Việt phu nhân thế giới 2012 Thu Hoài khoe loạt ảnh về căn nhà mới của mình. Một căn nhà vô cùng rộng rãi, đầy đủ tiện nghi được trang hoàng lộng lẫy tựa khách sạn 5 sao. Tuy chủ nhân của nó không tiết lộ giá trị nhưng chắc chắn đây sẽ là căn nhà tiền tỷ, thậm chí lên tới hàng triệu đô.

Toàn bộ căn nhà lấy tông màu trắng làm chủ đạo, bên cạnh nội thất bằng gỗ cao cấp và gam trầm cho hầu hết các bức rèm tạo cảm giác ấm áp, gần gũi.

Phòng khách rộng rãi và tiện nghi như khách sạn 5 sao trong nhà Hoa hậu Thu Hoài

"Full house mới tậu thêm mừng năm mới của cả gia đình Thỏ. Một món quà lì xì giá trị nhất tự thưởng cho bản thân mình dịp cuối năm, sau một thời gian dài lao động miệt mài và cực nhọc. Một "căn nhà hạnh phúc" theo đúng nghĩa, bởi nó được decor theo đúng ý tưởng, sở thích của từng thành viên trong gia đình và quan trọng nhất, nó còn là thành quả ngọt ngào mà đôi tay, trí óc của mình đã tạo ra.

Có nhiều cách để sở hữu một món quà giá trị cho riêng mình, nhưng với Hoài, món quà tự thưởng cho bản thân mình luôn là món quà ý nghĩa nhất, bền vững nhất và đáng kiêu hãnh nhất. Nó khác hẳn với những thứ tranh giành được, xin xỏ được hay lường gạt được. Bởi chỉ khi tự tay sở hữu thứ mình ao ước, người ta mới đủ tự hào để khoe ra, đủ tự tin để nhìn lại và đủ bình yên để tận hưởng những điều tuyệt vời nhất đó.

Căn nhà mới tậu thêm này có thể chưa đủ đẹp, chưa đủ rộng hoặc chưa đủ xa hoa, nhưng nó đủ đem lại niềm vui và hạnh phúc cho Hoài. Bởi, nó là thứ thuộc về mình một cách trọn vẹn và hoàn hảo, là nơi mà Hoài có thể đường hoàng bước vào với tư cách là chủ nhân đích thực và duy nhất" - Hoa hậu Thu Hoài chia sẻ.

Và căn nhà này tiếp tục là "món quà tự thưởng" sau thời gian lao động miệt mài, trước đó là xế hộp Limousine siêu sang - điều này càng khiến công chúng ngưỡng mộ hơn tài năng của Hoa hậu Phu nhân. Được biết ngoài chức danh Hoa hậu, Thu Hoài còn là một nữ doanh nhân vô cùng thành đạt. Chị kinh doanh ở nhiều lĩnh vực từ thẩm mỹ viện đến nhà hàng ẩm thực.

Khu vực bếp

Phòng ngủ

Phòng đọc sách

Phòng thay đồ

Phòng hát karaoke

Phòng tắm có bồn rải hoa hồng

Đặc biệt có rất nhiều phòng ngủ

Toàn cảnh không gian 3D "choáng ngợp" cho căn nhà mới của Hoa hậu Phu nhân

Hoàng Mai (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới