SAO » Chuyện làng sao

Say rượu, vợ Gerrard lột hết… "quần nhỏ"

Thứ năm, 30/01/2014 22:26

Do uống quá chén, Alex, cô vợ hấp dẫn của Steven Gerrard đã không còn kiểm soát được hành vi của mình và để lộ nhiều vùng nhạy cảm trên cơ thể.

Vào đêm thứ Bảy, các tay săn ảnh phát hiện Alex Gerrard và một người bạn rời khỏi một hộp đêm tại Manchester. Bà xã của thủ quân Liverpool cho thấy sự sành điệu của mình khi diện toàn đồ hiệu đắt tiền với áo khoác của Chanel, quần da bó gợi cảm và đôi giày cao gót hàng hiệu.

Thế nhưng bộ dạng khi ra về của Alex Gerrard thì hoàn toàn ngược lại. Cô say khướt đến nỗi phải nhờ người dìu đi và gặp phải sự cố "lộ hàng".

Có lẽ do uống quá nhiều rượu, bà mẹ của 3 cô con gái đi không vững mà phải nhờ sự giúp đỡ của một người bạn. Để thuận lợi hơn cho việc di chuyển, bà xã Gerrard còn tháo cả đôi giày cao gót để đi chân đất. Trong lúc tháo giày, bà mẹ 3 con vô tình để lộ quần chip bằng ren màu đen. Cả bà xã Gerrard và cô bạn đều không biết về sự cố trên.

Vợ Gerrard say lướt khướt

Có lẽ sau khi những thông tin này được đăng tải, Alex Gerrard sẽ cảm thấy vô cùng xấu hổ. Bởi cô luôn nằm trong top những WAGs quyến rũ và sành điệu nhất Liverpool. Dù xuất hiện ở bất cứ nơi nào, bà xã Gerrard cũng khoác lên mình những bộ trang phục đắt tiền để mình thật sự nổi bật.

Tới hộp đêm tại Manchester, bà xã của thủ quân Liverpool cũng ăn mặc rất sành điệu nhưng do uống quá say, Alex đã gặp phải sự cố đáng tiếc.

Theo Soha.vn