SAO » Chuyện làng sao

Say xỉn gây tai nạn khiến 2 người tử vong, chồng diễn viên “Gia đình là số 1” đối mặt án tù

Thứ ba, 02/10/2018 09:17

Cảnh sát mới đây đã yêu cầu phát lệnh bắt giữ với Hwang Min – chồng nữ diễn viên Park Hae Mi.

Vào ngày 1/10 vừa qua, một nguồn tin từ sở cảnh sát Guri cho biết họ đã yêu cầu phát lệnh bắt giữ với Hwang Min – chồng nữ diễn viên “Gia đình là số 1” Park Hae Mi. Tuy nhiên ngày phát hành lệnh sẽ được thông báo sau.

Cảnh sát mới đây đã yêu cầu phát lệnh bắt giữ với Hwang Min – chồng nữ diễn viên Park Hae Mi.

Trước đó, hồi cuối tháng 8 Hwang Min điều kiển xe ô tô gây tai nạn khiến 2 người tử vong tại chỗ. Hwang Min và 2 người khác bị thương được đưa đi cấp cứu. Cảnh sát phát hiện nồng độ cồn trong máu của ông xã Park Hae Mi cao tới 0,104%. Điều này cho thấy anh đã say xỉn khi lái xe.

Ông xã Park Hae Mi say xỉn lái xe gây tai nạn khiến 2 người tử vong tại chỗ vào cuối tháng 8 vừa qua.

Park Hae Mi dừng tất cả các hoạt động sau khi chồng gây ra tai nạn và yêu cầu mức phạt thật nặng đối với chồng mình. 1 tháng sau vụ bê bối của ông xã, cô chính thức quay trở lại với công việc. Nữ diễn viên này bày tỏ: “Tôi vẫn chưa thực hiện những trách nhiệm về mặt đạo đức với những người chịu tổn thương từ vụ tai nạn. Tuy nhiên tôi không quên trách nhiệm trên. Tôi sẽ chắc chắn sẽ thực hiện và một lần nữa tôi cúi đầu xin lỗi”.

Được biết, chồng của Park Hae Mi đã tới sở cảnh sát mà không có luật sư đi cùng, thú nhận tất cả tội lỗi và cho biết anh chấp nhận mọi hình phạt. Hiện tại, Hwang Min đã hoàn tất xong quá trình điêu tra ban đầu.

Hwang Min có khả năng sẽ phải ngồi tù vì tội lỗi mà mình gây ra.

Sau khi lệnh bắt giữ được ban hành, có nhiều khả năng Hwang Min sẽ phải ngồi tù. Vì việc say xỉn khi lái xe khiến người khác tử vong nên chồng Park Hae Mi sẽ nhận được hình phạt nặng, ít nhất là 1 năm tù. Nếu từ bỏ quyền bào chữa, án phạt cao hơn cũng có thể được áp dụng.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)