SAO » Chuyện làng sao

Scandal Cao Thái Sơn có giống "ca sỹ hiếp dâm"?

Thứ ba, 22/05/2012 08:38

Nhiều người đặt câu hỏi, liệu sự việc của Cao Thái Sơn có đi đến một hồi kết tương tự như scandal “ca sỹ hiếp dâm” vừa qua?

Scandal đồng tính, lừa tiền của ca sỹ Cao Thái Sơn đang là tâm điểm của dư luận. Nó nhắc chúng ta nhớ đến việc ca sỹ dòng nhạc đồng quê Long Nhật tự nhận mình là dân “Gay” hay chuyện một ca sỹ “vô danh” bỗng nhiên trở thành tâm điểm của dư luận vì bị tố “hiếp dâm”. Phải chăng, tất cả chỉ là những “chiêu trò” để tên tuổi của mình trở nên “HOT” hơn trong làng giải trí?

Từ tin đồn đến lời “tố cáo”

Khán giả và những fan hâm mộ của ca sỹ Cao Thái Sơn hẳn còn nhớ những cử chỉ mơn chớn thái quá của Cao Thái Sơn với một vũ công nam trong buổi biểu diễn “Mr Đàm by night” tối 17/3 vừa qua. Những cử chỉ mơn chớn thái quá của họ khiến người xem cảm giác như sắp có một nụ hôn đồng tính nóng bỏng.

Từ tin đồn đến khi bị tố cáo cách nhau không xa và cùng thời điểm sắp ra album

Sau những cử chỉ “âu yếm” đó, Cao Thái Sơn bị nghi ngờ đồng tính. Tin đồn này được củng cố khi có một người tự nhận là “người tình” của Cao Thái Sơn tố cáo ca sỹ này đồng tính, lừa tiền.

Lời tố cáo cùng những bức ảnh và tin nhắn thừa nhận đồng tính được lan truyền một cách chóng mặt trên mạng internet. Theo như người tự xưng là adam Nguyễn – một Việt kiều đã quen biết và có mối quan hế thân thiết với gia đình ca sỹ “con đường mưa” thì Cao Thái Sơn có những mối quan hệ đồng tính khá phức tạp, lợi dụng tình cảm để lừa tiền… Blogger này còn củng cố lời “tố cáo” của mình bằng những hình ảnh mô tả ca sỹ Cao Thái Sơn thân mật với một người nam, thậm chí, còn có ảnh 2 người đang ở trên giường.

Chưa rõ thực hư của sự việc đến đâu nhưng những lời tố cáo trên đã đưa Cao Thái Sơn trở thành “điểm nóng của làng giải trí Việt trong những ngày qua.

Đặc biệt, sau khi những bức ảnh “nhạy cảm” của mình được công bố cùng những tin nhắn thừa nhận đồng tính, Cao Thái Sơn đã có một động thái khá “tích cực”: Sẽ tổ chức họp báo để nói rõ chuyện này?

Liệu có mục đích khác trong lời tố cáo đồng tính này

Thực ra, một người thuộc giới tính nào không cần thiết phải “tổ chức họp báo” để khẳng định hay phủ định. Chính động thái của Cao Thái Sơn khiến cho người ta nghĩ đến một chiêu PR khá quen thuộc trong làng giải trí Việt là tạo scandal.

Một điểm trung hợp đáng chú ý là, giai đoạn này cũng là thời điểm album vol.10 của nam ca sĩ đang trong giai đoạn hoàn tất và sắp được ra mắt khán giả.

Tố hiếp dâm và trò đùa truyền thông

Scandal giới tính của Cao Thái Sơn khiến người ta không thể không nhớ đến vụ “tố cáo ca sỹ Châu Việt Cường” hiếp dâm. Một fan hâm mộ của Châu Việt Cường đã tố cáo ca sỹ này “hiếp dâm” cô khi cô đến thăm thần tượng của mình.

Một điều khá trùng hợp với Cao Thái Sơn là Châu Việt Cường đã “tổ chức họp báo”, gặp gỡ phóng viên để lên tiếng về vụ việc. Trong cuộc họp báo này, Châu Việt Cường thừa nhận đã quan hệ với cô gái tên Cẩm. N 2 lần nhưng đó là hoàn toàn tự nguyện. Anh còn thản nhiên khẳng định: “Tôi là người nổi tiếng, nhiều người hâm mộ lắm, nhưng tôi đâu có ngủ với nhiều người. Tôi phải chọn ai thích thì mới ngủ chứ. Tôi đâu phải người bạ ai cũng ngủ. Nếu tôi nảy sinh ý định mà cô ấy không thích thì tôi đâu có làm gì được. Có người nhắn tin là em chỉ cần ngủ với anh một lần thôi là mãn nguyện lắm rồi”

Cao Thái Sơn và Châu Việt Cường cùng tỏ chức họp báo để lên tiếng về sự việc?

Những trò lừa dối dư luận để “nổ” của cả người tố cáo - cô nữ sinh yêu thích ca hát - và chàng ca sỹ chưa nổi đã bị báo giới phanh trần. Đó chỉ là một chiêu PR vụng về.

Nhiều người đặt câu hỏi, liệu sự việc của Cao Thái Sơn có đi đến một hồi kết tương tự như scandal “ca sỹ hiếp dâm” vừa qua?

Eva