SAO » Chuyện làng sao

Scandal chưa ngã ngũ, T.O.P (Big Bang) sẽ sớm bị ngồi tù 5 năm?

Thứ sáu, 02/06/2017 09:40

Hiện tại, mọi thông tin về sự việc thành viên Big Bang sử dụng chất cấm đang được người hâm mộ và báo chí Hàn Quốc đặc biệt quan tâm.

Khi vụ việc T.O.P (Big Bang) dính cáo buộc sử dụng cần sa đang nóng hơn bao giờ hết, giới truyền thông bất ngờ phát hiện ra một mẩu tin tức của tờ thời báo Nhật vào tháng 5 vừa qua với nội dung "Một nam thần tượng Hàn tên T. của nhóm B. bị bắt gặp sử dụng thuốc phiện trong khách sạn và số lượng cocaine được tìm thấy là rất lớn". Tờ báo này còn tiết lộ rằng, một thành viên khác của nhóm B. đã từng bị tờ tin tức của Nhật "phanh phui" về mối liên hệ tình cảm với một fan.

Tuy không nói rõ danh tính của các đối tượng có liên quan, song cư dân mạng hiện tìm thấy nhiều điểm tương đồng giữa T.O.P và nam thần tượng tên T. này. Nghệ danh của T.O.P bắt đầu bằng chữ cái T và nhiều fan cho rằng nhóm B. trong mẩu tin tức kia chính là Big Bang. Ngoài ra, thành viên Seungri của Big Bang cũng từng bị tờ Shukan Bunshun của xứ sở mặt trời mọc tung tin hẹn hò với một cô gái tại khách sạn vào tháng 12/2016.

Tin tức của tờ báo Nhật bất ngờ trở thành tâm điểm

Nam thần tượng Hàn tên T. bị bắt gặp sử dụng thuốc phiện trong khách sạn và thông tin về người nàycó nhiều điểm tương đồng với T.O.P (Big Bang)

Tuy nhiên hiện giờ nhiều fan cũng cho rằng, chưa thể xác nhận được đây có phải là tờ báo tin cậy của xứ sở mặt trời mọc hay không và thông tin của tờ báo Nhật này vẫn chưa đủ để được coi là xác thực.

Theo như thông báo chính thức từ cảnh sát, T.O.P đã hút cần tổng cộng 3 lần tại nhà riêng ở Seoul với một cô gái tầm 20 tuổi trong khoảng thời gian từ ngày 9 tới ngày 12/10/2016. Danh tính cô gái này đến giờ vẫn chưa được tiết lộ, chỉ biết rằng đó là một thực tập sinh và không rõ có phải là của YG Entertainment hay không. Hiện tại, thực tập sinh này đã bị tạm giữ bởi cảnh sát để phối hợp điều tra làm rõ vụ việc.

Ban đầu khi có kết quả phản ứng dương tính với cần sa, T.O.P đã phủ nhận lời cáo buộc trên và cho biết: "Tôi không hề hút cần sa, đó chỉ là thuốc lá điện tử thôi". Tuy nhiên, cô gái ở cùng anh lúc đấy đã thừa nhận tất cả trong quá trình phỏng vấn. Cô này cho hay: "Tôi đã hút cần cùng với Choi Seung Hyun".

T.O.P lên tiếng phủ nhận cáo buộc, khẳng định rằng mình chỉ sử dụng thuốc lá điện tử

Mới đây, một đại diện cục cảnh sát nơi T.O.P đang trực thuộc trong quá trình thực hiện nghĩa vụ cũng đã cho biết: "Choi Seung Hyun đã bị cảnh sát triệu tập và đang trong quá trình thẩm vấn. Tuy nhiên, vì vẫn đang trong quá trình điều tra và tội danh của cậu ấy chưa được xác lập vậy nên việc Choi Seung Hyun phục vụ trong cục Cảnh sát vẫn chưa bị ảnh hưởng. Chuyện này còn tùy vào mức độ và kết quả của vụ án được điều tra như thế nào".

Lúc này, rất nhiều khán giả băn khoăn, liệu T.O.P sẽ phải đối mặt với mức phạt như thế nào sau khi bị kết án. Theo giới truyền thông, đối tượng bị kết án sử dụng cần sa trái phép tại Hàn Quốc sẽ phải nhận mức phạt cao nhất là 5 năm tù giam hoặc số tiền 50 triệu won (tương đương hơn 1 tỉ đồng).

T.O.P có thể sẽ phải đối mặt với mức án cao nhất là 5 năm tù giam

Chiều ngày 1/6, trưởng nhóm Big Bang - G-Dragon đã xuất hiện thầm lặng tại sân bay quốc tế Gimpo sau vụ việc của T.O.P. Qua vụ việc lần này, G-Dragon cũng là người chịu áp lực lớn từ dư luận, bởi trong quá khứ anh đã từng dính phải scandal sử dụng chất gây nghiện. Ngoài ra, nam rapper đình đám còn đang chuẩn bị cho album cùng MV mới vào ngày 8/6 này. Scandal từ T.O.P được cho là có ảnh hưởng không tốt đến lần trở lại này của G-Dragon.

G-Dragon tại sân bay hôm qua

T.O.P (Big Bang) trong ngày nhập ngũ

>> Thành viên Big Bang gây sốc khi bị buộc tội hút cần sa

Ngọc Bích (Theo Giadinhvietnam.com)