SAO » Chuyện làng sao

Scandal của Đàm Vĩnh Hưng và nữ streamer xuất hiện trên sóng truyền hình, nam ca sĩ buồn vì bị bôi nhọ

Thứ sáu, 27/08/2021 09:10

Đàm Vĩnh Hưng đã có trả lời phỏng vấn trực tuyến với VTV Now về scandal đang gây tranh cãi nhiều ngày qua.

Vài ngày qua, cuộc khẩu chiến của Đàm Vĩnh Hưng là nữ streamer đã trở thành tâm điểm chú ý của công chúng và truyền thông. Trước lời tố ăn chặn 96 tỷ đồng tiền từ thiện của nữ streamer, Đàm Vĩnh Hưng đã tuyên bố khởi kiện đối phương vì tội vu khống.

Tối qua (26/8), vụ việc ồn ào của Đàm Vĩnh Hưng cùng nữ streamer đã được đưa tin trên kênh VTC Now. MC của kênh này và nam ca sĩ đã có buổi trò chuyện trực tuyến về ấn đề đang gây tranh cãi là nghệ sĩ làm từ thiện.

Đàm Vĩnh Hưng xuất hiện trên sóng truyền hình VTC Now vì ồn ào từ thiện

Đàm Vĩnh Hưng cho biết, việc nói xấu những người làm từ thiện đã có lâu rồi, bản thân anh cũng chịu lời nói này trong hơn 20 năm qua khi bắt đầu làm từ thiện. Ngày xưa nó là chuyện nhỏ, không phải vấn đề gì nghiêm trọng nhưng hiện tại lại là giọt nước tràn ly. Tuy nhiên, điều khiến anh cảm thấy thất vọng là lòng người càng ngày càng hẹp đi, truy cùng đuổi tận mới hả dạ. Nó khiến những người làm từ thiện nao núng, chán nản vì giúp đỡ nhưng lại rước phiền toái.

Nam ca sĩ chia sẻ: "Để có được lòng tin tưởng và sự yêu thương của mọi người dành cho, Hưng phải làm và xây dựng hơn 20 năm qua. Không đơn giản một sớm một chiều mà có được. Chính vì vậy không dễ dàng đánh đổi điều này với những hành động ngu ngốc, dơ bẩn như ăn chặn tiền từ thiện, làm mất uy tín. Quý vị dễ phán xét, dễ suy ra lắm. Hưng là người làm ra tiền, thậm chí làm ra dễ dàng. Liệu có đáng để ăn hay làm những điều bậy bạ, thất đức, nhẫn tâm với từ thiện hay không".

Nam ca sĩ thẳng thắn trả lời vấn đề về chuyện từ thiện và nghệ sĩ bị vu vạ khi làm điều tốt

Đề cập đến phát ngôn: "Đàm Vĩnh Hưng là vùng đất cấm", "Ông hoàng nhạc Việt" vẫn giữ quan điểm này đến cùng. Anh cho rằng mỗi cá nhân đều có quyền cấm người khác xâm phạm, hãm hại mình.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới