SAO » Chuyện làng sao

Scarlett im lặng trước những lời đồn hẹn hò

Thứ năm, 24/03/2011 10:24

Mặc kệ thiên hạ cứ bàn tán, cứ xì xào, ngôi sao của 'Lost in translation' vẫn dửng dưng làm ngơ trước những lời đồn thổi đang cặp kè cùng tài tử Sean Penn.

Scarlett và Sean Penn rời nhà hàng rồi vội vã lên xe đi mất hút

Cuối tuần trước, cánh săn ảnh đã bắt quả tang Scarlett Johansson và Sean Pean cùng đi ăn tối tại nhà hàng Cecconi’s ở phía Tây Hollywood. Luống cuống vì bị các tay paparazzi bám đuổi quá gắt gao, khi rời nhà hàng leo lên xe ô tô, ScarJo thậm chí đã leo lên đùi người tình già ngồi. Cô lấy lưng mình che cho Sean và cúi gằm mặt như muốn giấu mình. Những khoảnh khắc thân thiết chớp nhoáng khiến dư luận càng tin rằng Scarlett Johansson và Sean Penn đang hẹn hò với nhau.

Một nguồn tin có mặt tại nhà hàng Cecconi's khẳng định: “Chắc chặn họ đang hẹn hò với nhau. Scarlett và Sean tỏ ra vô cùng thân mật, họ dành cho nhau rất nhiều cử chỉ và cả ánh mắt âu yếm, tình tứ. Đó là điều không thể có ở hai người bạn bình thường."

"Những cử chỉ của Sean như thấm đậm tình cảm yêu thương, chăm sóc của một người mới yêu," nguồn tin này cho biết thêm.

Scarlett Johansson chia tay chồng là tài tử Ryan Reynolds hồi tháng 12 năm ngoái, trong khi đó, Sean Penn, 50 tuổi, bỏ Robin Wright - người phụ nữ đã gắn bó với mình trong nhiều năm vào tháng 8 cùng năm. Sau khi bỏ chồng, nhiều nguồn tin cho rằng ScarJo cặp kè cùng người quản lý - đặc biệt là sau khi rủ anh này tới dự lễ trao giải Oscar cùng mình. Tuy nhiên, sau những gì Scarlett thể hiện khi ở cạnh Sean, dư luận lại dấy lên tin đồn cô đang lợi dụng người quản lý để bịt mắt thiên hạ chuyện tình cảm với Sean.

Những hình ảnh mới nhất của Scarlett trên tạp chí Vogue của Trung Quốc

Theo Bưu điện Việt Nam
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới