SAO » Chuyện làng sao

Scarlett Johansson "đập tan" lời đồn phẫu thuật thẩm mỹ

Thứ hai, 09/05/2011 09:42

Ngôi sao 26 tuổi của bộ phim "Lost In Translation" đã xuất hiện vô cùng gợi cảm và quyến rũ trong các thiết kế của Mango.

Dù dư luận đang bàn tán về những lời đồn thổi liên quan đến việc Scarlett Johansson sử dụng photoshop để cải thiện sắc đẹp, nhưng hãng thời trang Mango vẫn tự tin tung ra chiến dịch quảng cáo mới của mình như một lời khẳng định đanh thép phủ nhận những đồn thổi vô căn cứ này.
 
Ngôi sao 26 tuổi của bộ phim “Lost In Translation” đã xuất hiện vô cùng gợi cảm và quyến rũ trong các thiết kế của Mango.
 
 
Những bức hình này được tung ra chỉ sau một tuần so với thời điểm tung ra chiến dịch quảng cáo của Dolce & Gabbana. Chính vì vậy mà ngay khi xuất hiện nó đã được công chúng quan tâm và đưa lên bàn cân để xem xét đánh giá.
 
 
Không biết chuyện sử dụng photoshop có thật hay không, chỉ biết rằng nó đã khiến chiến dịch quảng cáo của Dolce & Gabbana và Mango được cả thế giới chú ý. Và hãy gác lại những ý kiến trái chiếu của 2 bên để tận hưởng những shoot hình vô cùng ấn tượng mà Scarlett Johansson đã thể hiện trong quảng cáo của Mango.
 
 
 
 
PLXH
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới