SAO » Chuyện làng sao

Scarlett Johansson đệ đơn ly dị chồng và đòi quyền nuôi con gái

Thứ tư, 08/03/2017 11:29

'Cô đào nóng bỏng' Scarlett Johansson mới đây đã chính thức đệ đơn ly hôn ông xã người Pháp Romain Dauriac sau 4 năm chung sống và đòi quyền nuôi cô con gái chung.

Thời gian gần đây, người hâm mộ khắp nơi khá bất ngờ, "xôn xao" trước thông tin nữ diễn viên nóng bỏng Scarlett Johansson và chồng đã chia tay nhau trong "lặng lẽ" sau gần 4 năm chung sống bên nhau.

Nữ diễn viên Scarlett Johansson đã chính thức đệ đơn ly hôn người chồng thứ hai - nhà báo Pháp Romain Dauriac

Tuy nhiên, cặp vợ chồng vẫn chưa lên tiếng xác nhận. Mới đây, báo chí đã khẳng định, Scarlett Johansson chắc chắn đã đệ đơn ly hôn Romain Dauriac lên tòa án với mong muốn kết thúc cuộc hôn nhân thứ hai này và sẽ giành được quyền nuôi con gái chung.

Scarlett hẹn hò nhà báo Romain Dauriac từ cuối năm 2012 và bí mật kết hôn năm 2014 ngay sau khi cô sinh con gái đầu lòng. Vợ chồng nữ diễn viên sống ở hai nơi là Paris và New York. Mùa thu năm ngoái, Scarlett và chồng vẫn hợp tác mở cửa hàng bắp rang bơ ở Paris mang tên "Yummy Pop".

Được biết, luật sư đại diện cho Scarlett trong vụ ly hôn này là Judith Poller. Vị luật sư này đã thay mặt cô nộp đơn lên tòa án. Còn ông xã cô có luật sư đại diện là Harold Mayerson.

Bên cạnh đó, một số nguồn tin cũng cho biết, việc quyết định chia tay của hai người sẽ dẫn tới cuộc tranh giành quyền nuôi cô con gái chung duy nhất là bé Rose (3 tuổi).

Nhan sắc mặn mà, quyến rũ của "cô đào bốc lửa" Hollywood

Theo luật sư của Romain Dauriac, anh muốn chuyển về Pháp sinh sống cùng con gái trong khi Scarlett không muốn bé phải sống xa mình và di chuyển quá nhiều.

Trước đó, nữ diễn viên ''The Avengers" đã từng trải qua một lần hôn nhân đổ vỡ vào năm 2010. Cô ly hôn tài tử Ryan Reynolds sau 2 năm gắn bó

>> Nữ diễn viên 'Người sắt' chia tay chồng sau 2 năm bên nhau

Sam Sam (Theo Giadinhvietnam.com)