SAO » Chuyện làng sao

Scarlett Johansson lộ ảnh nóng

Thứ năm, 15/09/2011 11:00

Cư dân mạng trở nên náo loạn sau một số hình ảnh nóng bỏng được cho là của cô đào Hollywood bị tung lên mạng tối 14/9.

Những bức ảnh nóng có chất lượng thấp, có lẽ, chúng được chụp từ máy điện thoại cá nhân. Các tấm ảnh của một cô gái tóc vàng có gương mặt giống Scarlett Johansson. Gần đây, có nhiều tấm hình nóng "giả" được tung ra, nhưng các tấm ảnh này lại có độ giống đáng ngạc nhiên với dáng vóc của cô đào nóng bỏng nhất nhì Hollywood.

Cô gái tóc vàng có gương mặt giống Scarlett Johansson.

Vào tháng 3, có một tin đồn, một hacker đã thu thập được ảnh nóng của hơn 50 ngôi sao nổi tiếng như Vanessa Hudgens, Scarlett Johansson, Jessica Alba, Christina Aguilera, Ali Larter, Demi Lovato… Tay hacker đã bị FBI thẩm vấn ngay sau đó. Đến nay, không có một tấm ảnh nào của những nữ ngôi sao bị lọt ra ngoài chỉ đến hôm qua, Scarlett Johansson là nạn nhân đầu tiên.

Scarlett Johansson sinh ngày 22/11/1984, mang hai quốc tịch là Mỹ và Đan Mạch. Cô thành danh với vai diễn trong bộ phim năm 1998 - The Horse Whisperer. Sau đó, cô tiếp tục được biết đến trong các bộ phim Ghost World, nhận giải BAFTA nhờ Lost in Translation, Girl with a Pearl Earring, Vicky Cristina Barcenola Iron Man 2. Hiện nay, cô đang tham gia diễn xuất trong bom tấn The Avengers ra mắt vào năm sau.

Bưu điện Việt Nam
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới