SAO » Chuyện làng sao

Scarlett Johansson nhờ FBI vào cuộc

Thứ sáu, 16/09/2011 11:22

Ngày hôm qua, nữ diễn viên quyến rũ Scarlett Johansson đã gọi đến văn phòng FBI nhờ điều tra về vụ ảnh nóng của cô đã bị rò rỉ trên mạng Internet.

Gần đây cư dân mạng rất xôn xao về vụ ảnh nóng được cho là của Scarlett Johansson: 1 bức ảnh của ngôi sao Hollywood đang nằm trên giường và không mặc đồ, và 1 bức ảnh khác chụp qua gương, cũng không mặc gì.

Scarlett Johansson gặp phải scandal ảnh nóng

Luật sư của Scarlett đã xác nhận đó là bức ảnh của cô và đe dọa sẽ đưa vụ việc này ra tòa.

Người ta cho rằng điện thoại của nữ diễn viên Lost In Translation đã bị hack vào hồi tháng 3 vừa qua - cùng với hàng tá các diễn viên nóng bỏng hàng đầu khác.

Những bức ảnh của Scarlett đã được phát tán rộng rãi trên mạng. Luật sư Marty Singer đã cảnh cáo các trang web đăng tải "bức ảnh cá nhân có bản quyền" đó phải gỡ xuống ngay lập tức hoặc sẽ phải đối mặt với những hành động pháp lý.

Ông Singer cho rằng: "Đó là những bức ảnh cá nhân được chính thân chủ tôi chụp tại nhà riêng nên cô ấy có thể mặc gì hay không tùy thích."

Scarlett Johansson không phải là ngôi sao duy nhất lâm phải tình huống trớ trêu này. Có tới hơn 50 ngôi sao nữ khác cũng sắp phải chịu chung số phận với cô nếu như tên hacker không bị ngăn chặn kịp thời.

Một nguồn tin cho hay, có lẽ chỉ có 1 người đứng đằng sau vụ việc này.

Nạn nhân khác của hắn gồm có ngôi sao của Hannah Montana Miley Cyrus, nữ diễn viên của Thiên thần Bóng tối Jessica Alba, bạn diễn nóng bỏng của Justin Timberlake trong Yêu lầm bạn thân Mila Kunis và ngôi sao nhạc Pop Christina Aguilera.

Chuyên gia bảo vệ Internet Beth Jones cho rằng việc "không chụp những bức ảnh nhạy cảm bằng điện thoại là hành động đầu tiên để tự bảo vệ bản thân mình."

 

Hai ngôi sao đã bị phát tán ảnh nóng: Mila Kunis và Scarlett Johansson

SuSu - The Sun/Hollywoodgossip
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới