SAO » Chuyện làng sao

Schwarzenegger đã ngoại tình với 13 người

Thứ tư, 18/05/2011 16:03

Mặc dù Schwarzenegger không thừa nhận ngoại tình với Gigi Goyette nhưng sau tuyên bố rùm beng về đứa con riêng của ông, người phụ nữ 52 tuổi này khăng khăng bà đã lên giường với ông.

Bà Gigi Goyette cho biết năm 1975, khi đó bà là cô diễn viên 16 tuổi của chương trình Little House On The Prairie. Bà cho rằng bà chỉ là một trong số 13 phụ nữ khiến cuộc hôn nhân hạnh phúc kéo dài suốt 25 năm của Schwarzenegger tan vỡ.

Vợ Schwarzenegger được người tình cũ của chồng khen là rất rộng lượng.

Sau cuộc ân ái năm 1975, họ không liên lạc cho đến năm 1989, lúc này Schwarzenegger đã kết hôn được ba năm, họ bắt đầu hẹn hò lại.

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn tờ Daily Mirror, Gigi cho biết: “Maria Shriver biết tất cả những điều này nhưng bà đã rộng lượng lờ đi”.

Năm 2005, tờ Los Angeles Times đưa tin, tháng 8/2003, hai ngày sau tuyên bố tranh cử Thống đốc Bang của ông Schwarzenegger, giới truyền thông Mỹ đã phải trả cho Gigi 20.000 USD để cô kín miệng về mối quan hệ của cô và Schwarzenegger. Cũng trong năm đó, sáu người phụ nữ đã đồng loạt lên tiếng buộc tội ông Schwarzenegger quấy rối họ, thông tin này khiến ông Schwarzenegger gặp rất nhiều khó khăn trong cuộc tranh cử. Người phát ngôn của ông Schwarzenegger Sean Walsh tại thời điểm đó đã trả lời, tất cả những lời cáo buộc này đều sai sự thật, đây được coi như động thái chống phá đảng Cộng Hòa.

Schwarzenegger thừa nhận: “Đôi lúc tôi đã hành động không đúng. Xin lỗi tất cả các bạn”. Thứ hai vừa qua, nhiều người bắt gặp Schwarzenegger đạp xe quanh Santa Monica và không còn nhẫn cưới trên tay.

Đất Việt
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới