SAO » Chuyện làng sao

Se7en và Sangchu vào nhà giam quân đội vì trốn đi massage

Thứ bảy, 27/07/2013 11:43

(Ngoisao.vn) - Se7en và Sangchu đã phải chịu hình phạt sau scandal trốn đi đến quán massage.

Sau những rùm beng quanh vụ việc Se7enSangchu tới quán massage dành cho người lớn, cuối cùng Bộ Quốc Phòng đã đưa ra phán quyết phạt tù cho cả 2, cùng 5 người lính tổi tiếng khác vì hành vi không đúng đắn.

 

Se7en và Sangchu vì đã tự ý dời ký túc xá đi massage nên phải chịu phạt 10 ngày trong phòng giam quân đội, 5 người lính nổi tiếng khác bị phạt 4 ngày vì sử dụng điện thoại, 1 người lính còn lại bị thử thách trong vòng 10 ngày vì trốn đi xem phim.

Tuy nhiên, lỗi của 2 người đã được giải thích nhẹ nhàng hơn rất nhiều so với scandal ban đầu, Bộ Quốc Phòng tuyên bố: "Hai người lính đầu tiên (Se7en và Sangchu) đã đi massage sau buổi diễn của họ. Họ đến một tiệm massage Trung Quốc, sau đó là Thái Lan nhưng tất cả đều đóng cửa nên đi tiếp tới 2 tiệm massage mở cửa đến tối muộn. Tuy nhiên cả 2 đã ra ngay sau khi biết đó là nơi như thế nào. Chúng tôi thấy rằng họ chỉ có ý định đi massage chứ không tham gia vào bất cứ hoạt động nào khác. Nhưng chúng tôi vẫn phải gửi họ vào nhà giam trong quân đội, vì họ đã không tuân thủ quy định: không mặc đồng phục và ra khỏi ký túc mà không được cho phép"

Huong Giang
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới