SAO » Chuyện làng sao

Selena Gomez ăn mặc gợi cảm giữa tin đồn hẹn hò Zayn Malik, vợ cũ Gigi Hadid cũng có động thái gây bất ngờ

Thứ hai, 27/03/2023 09:44

Mới đây, Selena Gomez đã lên Instagram để khoe một bức ảnh gợi cảm của cô với mái tóc vàng vào ngày 26/3 vừa qua.

Thông qua bức hình được phản chiếu trong chiếc gương lớn, nữ diễn viên 30 tuổi khoe thân hình nóng bỏng cùng mái tóc vàng bạch kim khi tạo dáng trong bộ bikini dây màu hồng tím rực rỡ. Dưới bức ảnh, Selena chú thích: “TBT cho cô gái tóc vàng sel. Mùa hè đến! Rất nhiều điều thú vị sắp tới!”. Có vẻ như bức ảnh được chụp từ mùa hè năm 2021, khoảng thời gian cô gây xôn xao dư luận với mái tóc màu bạch kim.

Selena Gomez ăn mặc gợi cảm giữa tin đồn hẹn hò với Zayn Malik

Điều này xảy ra giữa lúc có tin đồn tình cảm giữa nữ ca sĩ với Zayn Malik sau khi cô bị phát hiện đang tận hưởng buổi hẹn hò lãng mạn với ca sĩ 30 tuổi “Dusk Till Dawn” tại thành phố New York vào đầu tuần này. Cả hai đã nắm tay và trao nhau nụ hôn nồng cháy. Theo Entertainment Tonight, một nhân chứng giấu tên đã xác nhận thông tin này.

Ngay sau khi thông tin được lan truyền, vợ cũ của Zayn Malik - siêu mẫu Gigi Hadid đã bày tỏ sự ủng hộ mối tình lãng mạn mới của anh. Phát biểu với Us Weekly, người trong cuộc cho biết: “Gigi không có vấn đề gì với việc hẹn hò với Zayn. Miễn là anh ấy hạnh phúc, ổn định và tiếp tục là một người bạn đồng hành tốt của con, thì anh ấy hẹn hò với ai cũng được”.

Gigi ủng hộ mối tình mới của chồng cũ miễn là anh cảm thấy hạnh phúc

Đây không phải lần đầu tiên nữ diễn viên kiêm ca sĩ vướng vào tin đồn hẹn hò. Đầu năm nay, Selena gây xôn xao khi có thông tin hẹn hò với Drew Taggart (33 tuổi) của nhóm The Chainsmokers, sau khi cả hai bị bắt gặp chơi bowling ở thành phố New York.

Ngày hôm sau, một nguồn tin nói với Entertainment Tonight rằng cặp đôi gặp nhau thông qua những người bạn chung nhưng không có mối quan hệ tình cảm như những gì mọi người đồn thổi. Chỉ vài ngày sau, Gomez đã lên mạng xã hội để làm rõ tình trạng mối quan hệ của mình và bác bỏ những tin đồn tình cảm. “Tôi thích ở một mình”, cô nói.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)