SAO » Chuyện làng sao

Selena Gomez âu yếm tình mới Benny Blanco, Justin Bieber cùng vợ Hailey đi xem trận khúc côn cầu

Thứ sáu, 29/12/2023 10:06

Selena Gomez mới đây đã chia sẻ những bức ảnh ngọt ngào với bạn trai mới Benny Blanco trong đêm hẹn hò của họ.

Vào tối ngày 28/12 vừa qua, nữ diễn viên 31 tuổi đã chia sẻ lên Instagram của mình loạt ảnh âu yếm bạn trai mới tại một buổi triển lãm nghệ thuật có gương kính vạn hoa. Trong ảnh, nữ diễn viên đang giơ điện thoại lên ghi lại khoảnh khắc hạnh phúc, thậm chí còn cười khúc khích khi Benny Blanco ôm cô từ phía sau. Dưới bức ảnh, Selena không viết bất kỳ chú thích nào và dùng hình ảnh để chứng minh điều cô muốn nói. Ngoài ra, nữ ca sĩ còn chia sẻ bức tranh tường đương đại, đầy màu sắc với hình ảnh những phụ nữ gần như khỏa thân đang khiêu vũ.

Selena Gomez âu yếm bên tình mới Benny Blanco

Cả hai mới công khai mối quan hệ dạo gần đây. Trước đó, cặp đôi đã hẹn hò được 6 tháng khiến người hâm mộ bất ngờ. Bất chấp những lời nói không hay ho về Benny Blanco, Selena vẫn đứng lên bảo vệ anh, thậm chí còn khoe chiếc nhẫn kim cương chữ 'B' ở ngón đeo nhẫn. Có vẻ như Selena đang muốn 429 triệu người hâm mộ trên mạng xã hội của mình biết được tình yêu này hoàn toàn không thể bị ngăn cấm.

Không dừng lại ở đó, nữ diễn viên thẳng thắn chia sẻ với người hâm mộ rằng bản thân sẽ không bao giờ ở bên một người tồi tệ nữa, ám chỉ bạn trai cũ Justin Bieber trước những lời công kích từ bên ngoài.

Justin Bieber hiện tại đang hạnh phúc bên người vợ Hailey. Cả hai được chào đón nồng nhiệt tại trận khúc côn cầu Toronto Maple Leafs, Canada vào ngày 27/12. Không chỉ vậy, trong thời gian tạm dừng trò chơi, một nhóm nhảy trẻ đã bày tỏ lòng kính trọng đối với biểu tượng nhạc pop bằng màn trình diễn hoành tráng trên nền nhạc bản hit lớn nhất của anh ấy. Ngay cả Carlton the Bear, linh vật của đội, cũng là một phần của tiết mục.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới