SAO » Chuyện làng sao

Selena Gomez bất ngờ xuống tóc, nhớ lại khoảng thời gian tái hợp Justin Bieber cực mặn nồng cách đây 4 năm?

Thứ ba, 19/10/2021 11:14

Nữ ca sĩ Selena Gomez được cho là vẫn còn nhớ nhung tình cũ Justin Bieber khi có động thái đáng chú ý.

Mới đây, Selena Gomez đã có sự thay đổi đặc biệt. Cô cắt tóc ngắn để quảng bá cho tập cuối của bộ phim "Only Murders in the Building". Có thể thấy nữ ca sĩ xinh đẹp này trông rất cá tính với kiểu đầu mới. Mặc dù khá mũm mĩm nhưng Selena vẫn ghi điểm tuyệt đối nhờ vào thần thái đỉnh cao.

Selena Gomez "xuống tóc" thay đổi diện mạo.

Không ít cư dân mạng cho rằng chuyện Selena Gomez "xuống tóc" có liên quan đến tình cũ Justin Bieber. Cuối năm 2017, khi cô tái hợp với Justin, cô cũng để tóc ngắn như thế này. Điều đó cho thấy Selena vẫn nhớ nhung người xưa dù anh đã có vợ và lên kế hoạch sinh con.

Dân mạng cho rằng Selena nhớ lại khoảng thời gian tái hợp Justin Bieber nên mới cắt tóc ngắn như vậy.

Tuy nhiên người hâm mộ của Selena lại lên tiếng phản pháo. Họ nhận định việc Selena cắt tóc chẳng hề dính dáng gì đến Justin Bieber. Cô chỉ thay đổi để tạo sự tươi mới hơn cho diện mạo. Đây cũng là kiểu tóc hợp với khuôn mặt của Selena.

Kiểu tóc ngắn này khá hợp với gương mặt của Selena.

Selena Gomez và Justin Bieber từng có mối tình tốn nhiều giấy mực của báo giới. Họ không ít lần tan rồi hợp, hợp rồi tan. Chỉ khi Justin quyết định tiến tới hôn nhân cùng Hailey thì mối quan hệ giữa 2 người mới chính thức chấm dứt. Hiện tại Justin có cuộc sống hạnh phúc bên bà xã người mẫu còn Selena vẫn cô đơn và gặp không ít những vấn đề về sức khỏe.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới