SAO » Chuyện làng sao

Selena Gomez bị bắt gặp đi hẹn hò, diện mạo dưới ống kính người qua đường ra sao mà gây chú ý?

Thứ hai, 21/03/2022 21:19

Nữ ca sĩ Selena Gomez dành thời gian thư giãn vào dịp cuối tuần bên những chàng trai lạ.

Vừa qua, một số hình ảnh mới của Selena Gomez đã được dân mạng đăng tải. Được biết, cô đi dùng bữa tại nhà hàng ở khu vực New York. Ở bức ảnh đầu, Selena mặc đồ khỏe khoắn, đội mũ và để tóc xõa. Bức thứ hai, cô búi tóc gọn phía sau, sử dụng bông tai khổ lớn.

Selena Gomez đi hẹn hò dịp cuối tuần.

Có thể thấy Selena đi hẹn hò cùng những chàng trai lạ mặt. Người hâm mộ cho rằng đây là bạn và đồng nghiệp của tình cũ Justin Bieber. Họ tỏ ra ấn tượng với diện mạo hiện tại của thần tượng. Selena rất xinh đẹp dưới ống kính người qua đường. Chất lượng ảnh thấp nhưng nhan sắc cô lại chất lượng cao.

Nhan sắc chất lượng cao của Selena dưới ống kính người qua đường.

Kể từ sau khi chia tay Justin Bieber, Selena Gomez chưa công khai mối quan hệ tình cảm mới nào. Cách đây không lâu cô bị đồn qua lại với nam diễn viên Chris Evans. Tuy nhiên Selena lại tỏ ra dửng dưng với thông tin hẹn hò này. Cô im lặng mà chẳng hề lên tiếng phản hồi.

Selena lấy lại phong độ sắc vóc sau thời gian tăng cân mất kiểm soát.

Được biết, Selena đang tận hưởng cuộc sống độc thân lành mạnh. Sau biến cố về sức khỏe thể chất và tinh thần, cô cảm thấy cần chăm sóc bản thân nhiều hơn. Gomez từng chia sẻ: "Khi sức khỏe không tốt, tôi mới thực sự hiểu và trân trọng những gì mình đang có. Tôi may mắn vì được tiếp tục công việc làm cho tôi hứng khởi, đó là phim ảnh và ca hát".

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới