SAO » Chuyện làng sao

Selena Gomez bị bắt gặp ôm hôn bạn trai mới trên du thuyền

Thứ tư, 15/02/2017 08:59

Tình cũ Justin Bieber của Selena chắc chắn sẽ rất tức giận trước cảnh tình tứ này giữa cô và nam ca sĩ người Canada.

Được biết trước khi cùng tham dự tiệc hậu “Lễ trao giải Grammy lần thứ 59” vừa qua, Selena Gomez và The Weeknd đã có một buổi tối hẹn hò lãng mạn trên một chiếc du thuyền. Hình ảnh hai người ôm hôn nhau nồng nhiệt cũng đã bị chụp lại.

Selena Gomez bị bắt gặp ôm hôn bạn trai mới trên du thuyền vào dịp cuối tuần trước

Một nhân chứng nói với tờ ET, cặp đôi này có mặt tại địa điểm hẹn hò vào khoảng 7 giờ tối thứ 7 tuần trước. Họ cùng nhau ăn tối rồi thoải mái thể hiện tình cảm như bao đôi tình nhân khác trước khi rời đi vào lúc 1 giờ sáng hôm sau. “Selena trông vô cùng hạnh phúc và trong tâm trạng lãng mạn. The Weeknd cũng hạnh phúc và si tình. Họ cực kỳ thân mật và yêu nhau say đắm”, nhân chứng trên tiết lộ.

Du thuyền này nơi Selena hẹn hò có giá thuê 5.000 USD/giờ

Theo thông tin có được, tại bữa tiệc do Rihanna đứng ra tổ chức ở câu lạc bộ đêm 1Oak sau Grammy 2017, Justin Bieber đã vui vẻ tới tham dự. Tuy nhiên điều trùng hợp ở đây là Selena Gomez cũng có mặt cùng bạn trai mới – The Weeknd. Mặc dù góp mặt ở bữa tiệc chưa được bao lâu thì Justin đã nhanh chóng bỏ về. Rất có thể “Hoàng tử nhạc pop” có nhìn thấy tình cũ Selena thân mật với người mới nên anh cảm thấy không thoải mái.

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới