SAO » Chuyện làng sao

Selena Gomez bị đồn mang thai với Justin Bieber

Thứ ba, 14/06/2011 15:22

Sau chương trình Tonight Show with Jay Leno, ngôi sao tuổi teen Selena Gomez đã phải nhập viện khi cảm thấy bị buồn nôn và đau đầu.

Selena Gomez đến bệnh viện kiểm tra cuối tuần qua.

Theo TMZ,  một nguồn tin tiết lộ Selena đã trải qua xét nghiệm các vấn đề về huyết áp nhưng cho tới nay các bác sỹ vẫn chưa rõ nguyên nhân khiến cô bị ốm. Trong khi đó có tin đồn rằng Selena vào viện vì mang thai đứa con với bạn trai 17 tuổi Justin Bieber. Tuy nhiên, TMZ cũng phủ nhận thông tin này. Cuối tuần qua, Selena đã trở lại bệnh viện để kiểm tra.

Ngôi sao trẻ bị đồn mang thai với bạn trai Justin Bieber.

Trong khi các fans đang lo lắng thì ngày hôm qua (13/6),  ngôi sao Disney đã gửi tin nhắn lên trang Twitter để trấn an người hâm mộ: “Tôi đã cảm thấy khỏe hơn nhiều, cám ơn các bạn vì đã hiểu cho tôi. Tôi rất háo hức được nhìn thấy các bạn tại Santa Monica ngày hôm nay”. Trên trang Facebook, Selena cũng viết: “Tôi muốn cám ơn tất cả các bạn vì những lời chúc dành cho tôi, tôi yêu các bạn rất nhiều”. Anh bạn trai Justin Bieber đang bận rộn với show diễn cũng nhắn nhủ tới người yêu đang bị ốm: “Mau khỏe sớm, Selena”.

Megafun
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới