SAO » Chuyện làng sao

Selena Gomez bị nghi 'có biến' sau khi hủy theo dõi 'tình tin đồn' Zayn Malik và hàng loạt sao Hollywood

Thứ hai, 26/06/2023 11:22

Selena Gomez đã hủy kết bạn Zayn Malik trên Instagram vào cuối tuần này.

Trước đó vào tháng 3, trang Page Six đưa tin Selena Gomez - Zayn Malik vướng tin đồn hẹn hò sau khi cả hai được cho là đã bị bắt gặp ăn tối lãng mạn tại một nhà hàng nổi tiếng ở Manhattan, New York. Thậm chí, nhân viên của nhà hàng còn khẳng định cặp sao có những cử chỉ tình cảm với nhau.

Thế nhưng mới đây, Selena đã hủy theo dõi Zayn Malik trên Instagram. Đây được cho là dấu hiệu kết thúc của một mối tình lãng mạn. Cô sau đó cũng hủy kết bạn với bạn gái cũ của Malik là Gigi Hadid, Bella Hadid, Dua Lipa và Zendaya. Điều này khiến người hâm mộ hoang mang không hiểu nữ ca sĩ/diễn viên đã gặp phải chuyện gì.

Selena Gomez hủy theo dõi Zayn Malik giữa tin đồn tình cảm

Selena Gomez được cho là có mối quan hệ tình cảm với cựu thành viên One Direction vào tháng 3

Hiện tại, cặp trai tài gái sắc đã không còn ở bên nhau, hay bắt gặp đi chơi cùng nhau. Đầu tháng này, Selena cũng chia sẻ một đoạn video trên TikTok khi ngồi bên lề một trận bóng đá. “Tôi độc thân!”, cô ấy hét lên một cách tinh nghịch.

Selena Gomez nói với các cầu thủ bóng đá rằng cô ấy sẽ “yêu” họ

Gần đây, Selena Gomez đã có thời gian hai tháng ở Pháp. Khoảng thời gian này cô dành quay phim "Emilia Perez" - bộ phim cô hợp tác với Zoe Saldaña. Trong cập nhật mới nhất, Selena nói rằng cô đã có khoảng thời gian ý nghĩa tại nước Pháp.

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới