SAO » Chuyện làng sao

Selena Gomez bị nghi ngờ gửi thông điệp đến tình cũ Justin Bieber khi anh đổ bệnh

Thứ bảy, 18/06/2022 18:21

Một số cư dân mạng cho rằng nữ diễn viên kiêm ca sĩ Selena Gomez nhắn nhủ điều đặc biệt đến người cũ trong lần xuất hiện mới đây.

Vừa qua, Selena Gomez bị bắt gặp đi mua sắm tại một cửa hàng ở Malibu, California. Theo quan sát, cô mặc đồ sáng màu đơn giản, búi tóc gọn phía sau. Selena không trang điểm mà để mặt mộc hoàn toàn.

Selena Gomez để mặt mộc đi mua sắm.

Vì trời nắng nên gương mặt Gomez có chút nhăn nhó. Cô lấy tay che chắn trong quá trình di chuyển ra xe. Nhiều người khen ngợi diện mạo tự nhiên của Selena. Số khác lại dành cho cô những lời có cánh vì dù là ngôi sao nổi tiếng nhưng Selena vẫn tự mình shopping và mang đồ lên xe mà không cần tới sự trợ giúp của bất cứ ai.

Trong khi đó không ít netizen phát hiện ra dòng chữ in phía sau lưng áo của Selena Gomez. Dòng chữ có nội dung: "Em hy vọng anh biết anh được yêu thương như thế nào". Họ cho rằng Selena muốn gửi thông điệp này đến tình cũ Justin Bieber khi anh đang tiến hành điều trị việc bị liệt nửa mặt.

Selena được cho là nhắn gửi thông điệp đến Justin Bieber khi tình cũ đổ bệnh.

Những người hâm mộ của Selena lại lên tiếng bác bỏ điều này. Gomez hoàn toàn không còn liên quan đến Justin Bieber nên chuyện cô nhắn gửi qua dòng chữ trên áo thực sự là điều nực cười.

Selena Gomez và Justin Bieber từng tốn không ít giấy mực của báo giới vì câu chuyện tình cảm tan rồi hợp, hợp rồi tan. Hai người chính thức "đường ai nấy đi" vào năm 2019. Justin kết hôn với Hailey sau đó còn Selena cho đến nay vẫn sống cuộc đời độc thân.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)