SAO » Chuyện làng sao

Selena Gomez bị Taylor Swift gọi bằng cái tên khiếm nhã, sự thật mối quan hệ giữa hai người được phơi bày rõ mồn một

Chủ nhật, 14/11/2021 20:52

Phát ngôn của Taylor Swift dành cho Selena Gomez nhận được sự chú ý đặc biệt từ phía cư dân mạng.

Mới đây Taylor Swift và Selena Gomez đã cùng nhau quay clip TikTok ở hậu trường SNL. Theo quan sát nữ ca sĩ Taylor diện trang phục ôm sát cơ thể khoe thân hình mảnh khảnh. Cô trang điểm môi đỏ quyến rũ. Trong khi đó Selena lại mặc áo len cổ lọ, để lộ vóc dáng mũm mĩm cùng gương mặt tròn trịa.

Taylor Swift gọi Selena Gomez là ả lẳng lơ tồi tệ.

Taylor Swift gây ngỡ ngàng cho cư dân mạng vì gọi Selena Gomez với cái tên khiếm nhã. Cô nói: "Ồ không. Bạn thân của tôi là một ả lẳng lơ tồi tệ". Sau đó cô quay camera về phía Selena. Đáp lại, Selena nở nụ cười tươi rói, hất mặt về phía trước thể hiện đúng bản chất "lẳng lơ" theo lời Taylor.

Qua đây có thể thấy Taylor và Selena rất thân thiết với nhau. Họ gần gũi đến mức gọi đối phương bằng những từ ngữ nghe có vẻ thiếu lịch sự nhưng lại toát lên sự bông đùa, đáng yêu.

Taylor và Selena vốn là bạn thân thiết suốt 16 năm qua.

Trên thực tế thì hai ngôi sao này đã là bạn bè suốt 16 năm qua. Taylor và Selena gặp gỡ từ năm 2005 lúc xem show của nhóm Jonas Brothers. Nói về Taylor, Selena dành cho cô cũng lời có cánh: "Nguyên nhân Swift là một trong những người bạn tốt nhất của tôi là vì cô ấy chưa bao giờ hoài nghi về quyết định của tôi". Tình cũ của Justin Bieber thừa nhận Taylor luôn có mặt lúc cô gặp khó khăn. Cô sẽ gục ngã nếu không có Swift và gia đình.

Cặp bạn thân tuy không phô diễn tình cảm trên mạng nhưng luôn đồng hành với nhau trong mỗi bước đi.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)