SAO » Chuyện làng sao

Selena Gomez buồn rười rượi trong khi 'tình cũ' Justin Bieber khoe ảnh hạnh phúc bên vợ

Thứ ba, 08/10/2019 15:52

Hình ảnh Selena Gomez nằm trên giường với gương mặt u sầu khiến cho nhiều người không khỏi lo lắng cho cô.

Vào ngày 7/10, Selena Gomez bất ngờ đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh selfie mới. Trong ảnh, cô nằm trên giường với gương mặt mộc lộ rõ vẻ buồn bã. Thậm chí đôi mắt màu nâu rất đẹp của Selena trông như vừa mới khóc.

Hình ảnh Selena Gomez nằm trên giường với gương mặt u sầu khiến cho nhiều người không khỏi lo lắng cho cô.

Một số người hâm mộ cho rằng tâm trạng của Selena trở nên tồi tệ là vì thấy “tình cũ” Justin và cô vợ của anh đăng ảnh cưới tình tứ. Họ băn khoăn: “Có phải Selena lai buồn vì Justin hay không?”, “Ôi cô ấy trông buồn rười rượi vậy. Có lẽ Selena đã nhìn thấy ảnh cưới của Justin và Hailey trước lúc chụp tấm hình selfie này”.

Trong khi đó “tình cũ” Justin Bieber lại khoe ảnh hạnh phúc bên Hailey Badwin trong ngày cưới.

Số khác lại nghi ngờ Selena mệt mỏi vì phải đấu tranh với căn lệnh lupus ban đỏ: “Tôi thì chẳng nghĩ vậy. Selena đã đá gã trẻ con Justin rồi Hailey mới hốt đồ thừa. Tôi tin rằng Selena đang vật lộn với sự đau đớn và mệt mỏi từ căn bệnh lupus”, “Cô ấy nên nghỉ ngơi, chăm sóc sức khỏe thật tốt. Thương Selena"…

Trở lại với các hoạt động nghệ thuật sau 1 thời gian đi trị liệu tâm lý, Selena Gomez đang có cuộc sống khá yên bình bên những người mà cô yêu thương. Không chỉ tham gia đóng phim, làm gương mặt đại diện cho hãng thời trang mà Selena còn cho biết đã hoàn thành xong album tiếp theo của mình.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới