SAO » Chuyện làng sao

Selena Gomez chắc sẽ đau lòng khi nhìn thấy chiếc vòng cổ kim cương hình chữ “Bieber” của Hailey Baldwin

Chủ nhật, 25/11/2018 10:03

Hailey Baldwin hạnh phúc khoe món quà đắt giá mà cô được tặng sau khi đón sinh nhật và Lễ tạ ơn đầu tiên bên Justin Bieber và gia đình.

Vào ngày 24/11 vừa qua, Hailey Baldwin có chia sẻ trên Instagram Story chiếc vòng cổ bằng kim cương hình chữ “Bieber” mà cô được tặng. Mặc dù không biết giá trị chiếc vòng đặc biệt trên nhưng nhiều người hâm mộ cho rằng đây chính là món quà sinh nhật mà Justin Bieber dành tặng cho vợ yêu. Có lẽ người đau lòng nhất khi nhìn thấy cảnh Hailey đeo vòng chính là Selena Gomez.

Hailey Baldwin hạnh phúc khoe món quà đắt giá mà cô được tặng sau khi đón sinh nhật và Lễ tạ ơn đầu tiên bên Justin Bieber và gia đình.

Trước đó, “hoàng tử nhạc pop” cũng có những dòng tâm sự trên trang cá nhân chính thức xác nhận mình là người đã lập gia đình. Đồng thời Justin còn khẳng định đang nỗ lực để trở thành một người con người lớn lao hơn.

Justin Bieber viết: “Xin gửi lời chúc mừng Lễ tạ ơn muộn tới mọi người. Đây là Lễ tạ ơn đầu tiên của tôi sau khi kết hôn và cũng là lần đầu tiên tôi đứng ra chủ trì bữa tiệc mừng. Còn là lần đầu tiên 2 bên gia đình cùng sum vầy với nhau. Mặc dù rất khó để duy trì những mối quan hệ và tình yêu nhiều lúc không dễ dàng nhưng cám ơn Chúa đã dẫn đường cho con. Mỗi ngày tôi lại học thêm được điều mới, cố gắng trở nên giống Chúa, trở nên kiên nhẫn, tử tế, vị tha. Và tôi phải trải qua một quãng đường dài”.

Justin Bieber xác nhận đã kết hôn và khẳng định đang nỗ lực để cải thiện bản thân.

Justin Bieber và Hailey Baldwin chính thức đính hôn vào tháng 7 vừa qua sau 1 tháng nối lại quan hệ tình cảm. Cặp đôi này bí mật đăng ký kết hôn hồi tháng 9. Vì muốn tận hưởng cuộc sống hôn nhân bên Hailey mà Justin vẫn chưa có kế hoạch quay trở lại với âm nhạc. Trong khi đó, Selena Gomez vẫn đang trong quá trình trị liệu tâm thần.

Hailey đón sinh nhật và Lễ tạ ơn đầu tiên bên Justin cùng các thành viên 2 bên gia đình.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)