SAO » Chuyện làng sao

Selena Gomez chia sẻ ẩn ý việc chia tay Justin Bieber là điều sáng suốt giữa lúc tình cũ bị liệt nửa mặt

Thứ tư, 15/06/2022 15:13

Trong lúc Justin Bieber gặp vấn đề về sức khỏe khi bị liệt nửa mặt thì Selena Gomez bất ngờ chia sẻ về việc chia tay với tình cũ.

Xuất hiện trên podcast của The Hollywood Reporter's Awards Chatter vào ngày 13/6, Selena Gomez chia sẻ rằng cô cảm thấy thực sự tự hào về cách mà bản thân đã vượt qua sóng gió.

Nữ ca sĩ kiêm diễn viên Selena Gomez cho biết thời điểm ngay sau khi chia tay Justin Bieber, cô cảm thấy không hứng thú với cuộc sống. "Bạn biết đấy. Rõ ràng tôi đã trải qua một lần chia tay rất khó khăn. Sau đó, tôi đã đặt ra câu hỏi rằng liệu sự nghiệp và cuộc sống của tôi đi về đâu", Selena Gomez bày tỏ.

Selena Gomez cho biết cô cảm thấy ngày càng tốt đẹp hơn sau chia tay Justin Bieber.

Mọi thứ dường như trở nên khó khăn hơn khi Selena Gomez được chẩn đoán mắc bệnh Lupus (bệnh tự miễn, biểu hiện bằng viêm cấp hoặc mãn tính các mô khác nhau của cơ thể) và phải ghép thận vào năm 2017 - chỉ một năm trước khi cô và Justin Bieber chính thức đường ai nấy đi năm 2018.

4 năm sau chia tay, Selena Gomez cho rằng việc quyết định chấm dứt mối quan hệ với Justin Bieber khiến cô có thể dành toàn thời gian để tập trung vào bản thân, giải quyết những vấn đề của riêng mình. Không những vậy, sau khi chia tay tình cũ, cuộc sống của cô đã dần trở lại tươi đẹp hơn.

Chia sẻ của Selena Gomez diễn ra giữa lúc Justin Bieber bị liệt nửa mặt làm nhiều người nghi rằng cô đang ẩn ý đá xéo tình cũ. Bởi sau chia tay, Justin Bieber nhanh chóng tìm được hạnh phúc khi kết hôn với người mẫu Hailey Baldwin, trong khi Selena Gomez lại là người chịu tổn thương cả về sức khỏe lẫn tinh thần. Cô vừa chiến đấu với bệnh tật, tổn thương tâm lý, áp lực từ cộng động mạng nhất là fan của Justin Bieber và Hailey Baldwin liên tục tấn công.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới