SAO » Chuyện làng sao

Selena Gomez chia sẻ lại khoảnh khắc vui vẻ trong năm qua, bao gồm cả bức ảnh selfie với em gái Gracie trước đêm giao thừa

Chủ nhật, 31/12/2023 15:33

Selena Gomez gần đây đã đăng tải lên Instagram của mình hàng loạt bức ảnh ghi lại khoảnh khắc thú vị khi cô hồi tưởng lại những điều đã qua trước đêm giao thừa.

Mới đây, nữ ca sĩ 31 tuổi đã khiến 429 triệu người theo dõi phải hồi hộp khi đăng tải loạt ảnh thú vị, trong đó có sự góp mặt của em gái Gracie, 10 tuổi và một số bạn bè của cô. Thông qua bức ảnh có thể thấy, tâm trạng Selena đang rất vui vẻ. Cô mặc áo khoác dài kết hợp quần vàng lấp lánh, tạo dáng bá đạo ở ghế sau của một chiếc ô tô, sau đó lè lưỡi về phía ống kính máy ảnh.

Ở một bức ảnh khác, nữ ca sĩ để mặt mộc trong chiếc áo ba lỗ màu trắng khi chụp ảnh selfie với em gái Gracie, 10 tuổi. Hơn nữa, Gracie còn ôm ấp chị gái khi đang đi chơi tại Disneyland.

Không dừng lại ở đó, Selena còn tung bức ảnh gợi cảm bên cạnh bạn thân Sofia Carson.

Bạn gái cũ Justin Bieber lè lưỡi tại một quán bar thể thao khi cô dành thời gian bên hai người bạn, trong đó có Nicola Peltz, 28 tuổi.

Selena đã thêm một bức ảnh selfie khác của mình khi đang nằm trên giường với khuôn mặt không trang điểm lộ ra dưới tấm chăn màu hồng.

Bức ảnh nóng bỏng được lan truyền khi cô chụp ảnh quảng cáo cho tạp chí Interview năm 2020.

Selena cũng được nhìn thấy đang thưởng thức bữa tối tại nhà hàng sang trọng.

Selena trông phờ phạc khi chụp ảnh tự sướng trước gương.

Ngoài ra còn có một bức ảnh selfie lộng lẫy cho thấy nữ diễn viên kiêm ca sĩ đang trao nụ hôn gió trước ống kính.

Sau khi biết mình mắc bệnh lupus ban đỏ, Selena thường xuyên tận hưởng khoảng thời gian vui vẻ bên bạn bè

Sau đó, Selena còn đăng tải lên Instagram hai đoạn clip. Một trong những video được nhìn thấy là nữ ca sĩ ở trong thang máy khi đang quay phim. Một bức ảnh khác có cảnh cô và một cô gái nhảy theo bài hát Dua Lipa.

Dưới bài đăng Selena chú thích: “Khoảnh khắc đúng lúc”. Và dường như không có mặt của bạn trai cô, Benny Blanco, 35 tuổi trong những bức ảnh này.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới