SAO » Chuyện làng sao

Selena Gomez chia tay The Weeknd sau 10 tháng hẹn hò

Thứ ba, 31/10/2017 08:27

Thông tin này được đăng tải ngay sau khi Selena Gomez bị bắt gặp nhiều lần qua lại với 'tình cũ' Justin Bieber.

Mới đây, các trang báo đồng loạt đăng tải tin tức Selena Gomez đã chia tay The Weeknd sau 10 tháng hẹn hò mặn nồng. Một nguồn tin cho biết: "Cô ấy và The Weeknd cân nhắc về mối quan hệ tình cảm đã vài tháng qua. Thật khó khi Selena phải ghi hình ở New York còn The Weeknd bận rộn với việc đi tour".

Selena Gomez và The Weeknd chia tay sau 10 tháng hẹn hò.

Mặc dù Selena luôn cố gắng có mặt trong các show diễn của bạn trai nhưng cô cũng bận rộn với lịch trình của mình. Khoảng cách chính là yếu tố khiến tình cảm giữa họ rạn nứt. Nguồn tin trên tiết lộ thêm: "Chuyện hẹn hò của 2 người giờ đã kết thúc nhưng họ vẫn giữ tình cảm bạn bè và trò chuyện với nhau".

Thông tin Selena Gomez và The Weeknd "đường ai nấy đi" được đăng tải sau khi Selena bị bắt gặp nhiều lần hẹn hò với "tình cũ" Justin Bieber. Hai người không chỉ đi ăn sáng ở một quán cà phê tại Westlake Village mà còn đi nhà thờ cùng nhau. Thậm chí Justin Bieber đưa cô tới biệt thự đi thuê của anh ở Los Angeles. Điều này làm dấy nghi vấn Selena đang quay trở lại với Justin. Tuy nhiên một người trong cuộc lại phủ nhận nghi ngờ này và khẳng định Justin không phải là yếu tố khiến Selena và The Weeknd chia tay.

Selena Gomez bị bắt gặp đi ăn sáng cùng "tình cũ" Justin Bieber.

Hai người còn đi nhà thờ với nhau.

Thậm chí Justin còn đưa cô tới biệt thự thuê của anh ở Los Angeles.

Được biết, Selena và Justin hòa giải với nhau sau 2 tháng Selena tiến hành cuộc cấy ghép thận. Không ít người ủng hộ quyết định này của 2 người nhưng có nguồn tin lại cho rằng gia đình Selena không tán thành việc cô và Justin qua lại với nhau vì họ cho rằng chính anh đã khiến Selena phải vào trại cai nghiện trước đó.

>> Bỏ mặc bạn trai The Weeknd, Selena Gomez vui vẻ đi hẹn hò với 'tình cũ' Justin Bieber

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới