SAO » Chuyện làng sao

Selena Gomez chiêu đãi cô em gái siêu hâm mộ Taylor Swift đi ăn tối ở Hollywood

Thứ tư, 26/04/2023 09:59

Mới đây, Selena Gomez được phát hiện đưa cô em gái cùng cha khác mẹ - Gracie Elliot Teefey đi ăn tối tại Grandmaster Recorders ở Hollywood.

Thông qua bức ảnh, nữ ca sĩ 30 tuổi trông sành điệu trong chiếc áo phông đen kết hợp áo khoác lông cài khuy cùng chiếc quần jean đen tua rua và một đôi bốt da phù hợp. Trong khi, Gracie cá tính hơn khi diện áo phông in hình Taylor Swift khi cả hai cùng rời khỏi nhà hàng.

Selena Gomez đưa em gái Grace Teefey đi ăn tối ở Hollywood

Selena Gomez và Taylor Swift là bạn thân trong nhiều năm. Cô thậm chí còn cùng em gái tham dự một trong những buổi biểu diễn của nữ ca sĩ vào đầu tháng này. Nhiều người cho biết, trong chuyến lưu diễn Eras ở Arlington, Texas, nữ ca sĩ Love Story đã tặng Grace Teefey một chiếc mũ của cô. Ngay sau đó, Gracie đáng yêu cũng tặng lại nữ ca sĩ một chiếc vòng tay tình bạn, để đáp lại món quà đặc biệt của Taylor.

Gần đây, Selena vướng tin đồn tình cảm với Zayn Malik. Cả hai được cho là đã bị bắt gặp hẹn hò lãng mạn tại một nhà hàng nổi tiếng ở Manhattan, New York. Selena Gomez và Zayn Malik cũng có động thái đáng ngờ khi nhấn "theo dõi" nhau trên Instagram. Selena Gomez cũng là 1 trong 18 tài khoản hiếm hoi nằm trong danh sách theo dõi của cựu thành viên One Direction.

Selena Gomez cũng thông báo rằng cô đã hoàn thành việc quay phim cho mùa thứ ba sắp tới của Only Murders In The Building bằng một bức ảnh thân thiết với bạn diễn của mình - Meryl Streep. Dưới bức ảnh, Selena chú thích: “Tôi không chắc mình có đủ từ ngữ để giải thích mùa này đẹp như thế nào. Nó cực kỳ vui nhộn, đầy thử thách và đối với tôi, đó là một giấc mơ tuyệt vời”.

Hiện tại, phần thứ ba của Only Murders In The Building vẫn chưa có ngày công chiếu cụ thể.

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới