SAO » Chuyện làng sao

Selena Gomez chính thức xác nhận 'nối lại tình xưa' với Justin Bieber

Thứ sáu, 01/12/2017 11:44

Nữ ca sĩ Selena Gomez đã mở lòng chia sẻ về việc chia tay The Weeknd và quyết định 'gương vỡ lại lành' với Justin Bieber.

Trở thành gương mặt trang bìa của tạp chí Billboard số tháng mới, Selena Gomez không chỉ đem đến cho độc giả hình ảnh một người phụ nữ hiện đại quyến rũ, tự tin và mạnh mẽ mà cô còn tâm sự nhiều điều xung quanh cuộc sống riêng tư. Selena cho biết mối quan hệ tình cảm giữa cô và nam ca sĩ gốc Canada – The Weeknd đã kết thúc trong êm đẹp. Và giờ hai người là bạn bè thân thiết nhất của nhau.

Selena Gomez gợi cảm và mạnh mẽ trên tạp chí Billboard số tháng mới.

"Điều tôi lấy làm tự hào là có một tình bạn thực sự giữa tôi và The Weeknd. Tôi chưa bao giờ trải qua bất cứ tình cảm nào như thế này trong cuộc sống. Chúng tôi kết thúc chuyện hẹn hò nhưng vẫn là những người bạn tốt nhất của nhau. Chúng tôi động viên và quan tâm đến nhau", Selena Gomez bộc bạch.

Nữ ca sĩ này cho biết sau khi chia tay The Weeknd, 2 người vẫn giữ quan hệ bạn bè tốt.

Đề cập đến chuyện nối lại tình xưa với Justin Bieber sau khi chia tay The Weeknd, Selena Gomez bày tỏ: "Tôi giờ đã 25 tuổi, không còn là cô gái 18, 19 hay 20 tuổi. Do đó tôi luôn trân trọng yêu quý những người đã có ảnh hưởng thực sự trong cuộc đời của tôi. Có thể trước đây, có một số chuyện xảy ra không đúng. Thế nhưng điều đó không có nghĩa là tình cảm và sự quan tâm dành cho ai đó phai nhạt đi".

Cũng tại đây, Selena lần đầu nói về việc nối lại tình xưa với Justin Bieber.

Selena Gomez và Justin Bieber hẹn hò vào năm 2009 và công khai quan hệ yêu đương vào năm 2011. Kể từ đó đến nay, cặp đôi này nhiều lần chia tay rồi tái hợp. Được biết sau khi Selena trải qua ca ghép thận vào năm nay, tình cảm giữa cô và bạn trai cũ Justin Bieber trở nên tốt đẹp hơn. Họ gần gũi với nhau nhiều hơn và quyết định hàn gắn. Về phần công việc, Selena Gomez cũng gây ấn tượng với khán giả khi tái xuất với dự án âm nhạc mới và tham gia bộ phim điện ảnh của đạo diễn Woody Allen.

Một số hình ảnh tình cảm của Justin Bieber và Selena Gomez mà phóng viên ghi lại gần đây.

>> Selena Gomez diện đầm da chất lừ đọ sắc cùng dàn sao trên thảm đỏ AMAs 2017

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới