SAO » Chuyện làng sao

Selena Gomez công khai thể hiện tình cảm dành cho Justin Bieber trong ngày sinh nhật

Thứ sáu, 02/03/2018 14:15

Nữ ca sĩ Selena Gomez không chỉ gửi lời chúc mà còn chuẩn bị tiệc đón tuổi mới cho người tình Justin Bieber.

Nhân dịp sinh nhật lần thứ 24 của Justin Bieber, Selena Gomez đã đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh cô cười rạng rỡ với bức hình Justin đặt ở trên trán. Kèm theo đó, nữ ca sĩ này còn ngọt ngào nhắn gửi đến bạn trai của mình: "Ngày 1/3/1994, một người siêu dễ thương mà tôi biết đã chào đời. Boom".

Selena Gomez dành cho Justin Bieber lời chúc ngọt ngào nhân dịp sinh nhật lần thứ 24 của bạn trai.

Bên cạnh đó, Selena cũng chia sẻ ảnh chụp trong tiệc sinh nhật mà cô chuẩn bị cho Justin với nhiều bóng bay và những hình ảnh vô cùng lãng mạn cô selfie cùng với "nửa kia" của mình. Tuy nhiên chưa đăng tải được bao lâu thì cô đã nhanh chóng xóa bức hình này.

Nữ ca sĩ này còn đăng hình chụp trong tiệc sinh nhật cô chuẩn bị cho Justin nhưng sau đó đã xóa đi.

Kể từ sau khi tái hợp với Justin Bieber vào hồi cuối năm ngoái, đây là lần đầu tiên Selena Gomez công khai nói lên tình cảm của cô dành cho Justin trước đông đảo cư dân mạng. Có thể thấy mối quan hệ của 2 người đang rất tốt đẹp và thuận lợi.

Được biết, trước ngày sinh nhật Justin, Selena có đi lễ nhà thờ với bạn trai. Anh chàng có dành thời gian bên mẹ nhân dịp đón tuổi mới vào ban ngày. Đến tối có lẽ Selena đã tổ chức 1 buổi tiệc ấm áp và ngọt ngào cho Justin.

Selena và Justin đi lễ nhà thờ với nhau trước ngày sinh nhật của Justin.

>> Phản ứng của Selena Gomez khi bạn bè tiết lộ cô có thai với Justin Bieber

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)