SAO » Chuyện làng sao

Selena Gomez cùng bạn trai mới tay trong tay khi ra mắt bạn bè

Thứ sáu, 27/01/2017 15:28

Tình cảm của Selena Gomez và The Weeknd ngày càng gắn bó mặc dù bị chỉ trích là chiêu trò để đánh bóng tên tuổi.

Sau khi để lộ những hình ảnh ôm hôn trên mạng, mới đây Selena GomezThe Weeknd đã cùng nhau đi chơi với một nhóm bạn. Đây là buổi gặp gỡ để 2 nhân vật chính ra mắt bạn bè. Cả nhóm có tới một khu vui chơi. Họ cùng chơi game, chụp ảnh và trò chuyện vui vẻ.

Selena Gomez và bạn trai mới The Weeknd tay trong tay khi ra mắt bạn bè

Một nhân chứng tiết lộ với tờ E! News: “Selena trông rất hạnh phúc. Cô và The Weeknd nắm tay nhau khi ra về vào khoảng 3 giờ sáng. Hành động nắm tay của họ thật ấm áp. Họ thực sự đang tận hưởng những phút giây được ở bên nhau. Trong mắt Selena ánh lên những ngôi sao. Hai người họ rõ ràng vô cùng say đắm”.

Được biết mặc dù đi cùng nhóm bạn nhưng Selena và bạn trai mới không ngần ngại nắm chặt tay nhau và thể hiện những cử chỉ thân mật. Cặp đôi này sau đó lên xe ô tô và cùng nhau trở về như nhà.

Mối quan hệ của Selena và The Weeknd càng thêm mặn nồng dù bị chỉ trích là chiêu trò để PR

Hồi đầu tháng vừa qua, Selena Gomez và The Weeknd bị đăng tải những hình ảnh ôm hôn mặn nồng khi cùng nhau đi ăn tối tại khu vực Santa Monica. Hiện tại mối quan hệ của họ ngày thêm bền chặt. Theo thông tin có được ngày nào hai người cũng nhắn tin cho nhau. Họ thích tính cách của nhau và không vội vã đi đến điều gì đó nghiêm túc.

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới