SAO » Chuyện làng sao

Selena Gomez cười toe toét, tận hưởng bữa tối vui vẻ bên vợ chồng Nicola Peltz và Brooklyn Beckham

Thứ tư, 08/02/2023 18:15

Selena Gomez đã dành buổi tối thứ ba để gặp gỡ bạn bè Nicola Peltz và Brooklyn Beckham tại NYC.

Mới đây, Selena Gomez được phát hiện đi ăn tối cùng cặp vợ chồng Nicola Peltz và Brooklyn Beckham. Thông qua bức ảnh được đăng tải, nữ diễn viên 30 tuổi diễn set đồ đen bí ẩn. Cô hoàn thiện vẻ ngoài bằng chiếc túi xách nhỏ đồng màu. Nicola cũng không kém cạnh, cô mặc chiếc áo khoác ngắn màu đen kết hợp quần da cùng khăn choàng phù hợp.

Selena Gomez tiếp tục tận hưởng bữa tối vui vẻ bên Nicola Peltz và Brooklyn Beckham

Trong khi đó Brooklyn bước ra ngoài với chiếc mũ bóng chày Brooklyn Nets kết hợp với áo hoodie đen, quần jean xanh và giày thể thao màu trắng. Cả ba đều rời khỏi nhà hàng trở lại xe của mình và không quên đeo khẩu trang kín mặt.

Selena Gomez và vợ chồng Peltz - Becks khá thân thiết trong thời gian gần đây, Selena thậm chí còn nói đùa trong một bài đăng vào ngày đầu năm mới 2023 rằng họ là một “cặp đôi”.

Selena cũng gây chú ý vào tháng 1 năm nay khi một đoạn clip năm 2015 của cô trên Watch What Happens Live xuất hiện trở lại. Trong đoạn video cho thấy nữ ca sĩ nổi tiếng trông có vẻ bị sốc khi bác bỏ tin đồn hẹn hò với cậu cả nhà Beckham.

Selena Gomez từng bị đồn hẹn hò với Brooklyn Beckham

Khi đó, người ta cho rằng con trai cả của David và Victoria đã chia tay bạn gái Chloë Grace Moretz do phải lòng Selena. Khi được hỏi về mối tình tay ba này trong chương trình, nữ ca sĩ ngay lập tức cắt ngang và thể hiện thái độ phủ nhận. Hiện tại, Selena chính thức xác nhận mối quan hệ với Drew Taggart sau nhiều lần vướng tinh đồn tình cảm.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)