SAO » Chuyện làng sao

Selena Gomez đang hẹn hò bí mật với siêu sao bóng rổ người Nhật?

Thứ tư, 06/12/2023 08:25

Truyền thông Mỹ mới đây gây xôn xao khi đưa tin nữ ca sĩ Selena Gomez đang hẹn hò bí mật với siêu sao bóng rổ Rui Hachimura người Nhật.

Thông tin cho biết, Selena Gomez đang bí mật hẹn hò với sao bóng rổ Rui Hachimura người Nhật. Hiện họ đang tận hưởng khoảng thời gian vui vẻ bên nhau, nhưng dường như ca hai ngôi sao không cam kết xây dựng một mối quan hệ lâu dài để tiến tới hôn nhân.

Mạng xã hội rộ tin cầu thủ bóng rổ Rui Hachimura và Selena Gomez đang hẹn hò bí mật.

Mặt khác, Selena Gomez lại khá kín tiếng về tình trạng mối quan hệ của mình. Cô đang làm việc của riêng mình và không cảm thấy bất kỳ áp lực nào trong mối quan hệ này. Hiện nữ ca sĩ chỉ tập trung vào những gì tốt nhất cho bản thân và vẫn duy trì ranh giới của mình. Bạn bè và gia đình của Selena Gomez luôn ủng hộ nữ ca sĩ và chỉ mong cô được hạnh phúc.

Trước đó, Rui Hachimura bị đồn đang hẹn hò với một ca sĩ nhạc pop. Sau đó vào ngày 2/12, một người dùng Twitter tên Jake đã đăng thông tin chỉ ra Rui Hachimura và Selena Gomez đang hẹn hò bí mật.

Rui Hachimura hiện đang là nhân tố quan trọng trong đội hình của câu lạc bộ Los Angeles Lakes (Mỹ) và đội tuyển quốc gia Nhật Bản. Tuy nhiên, cách đây không lâu anh bị chấn thương gãy xương mũi và đang tạm nghỉ thi đấu để điều trị. Anh sinh ngày 08/02/1998. Mẹ của anh, Makiko, là người Nhật còn cha của anh, Zakari Jabil, là người Benin (quốc gia ở Tây Phi).

Hachimura đã hẹn hò với người mẫu nổi tiếng Briana Delgado trong vài năm qua. Cô có 300.000 người theo dõi trên Instagram. Mặc dù không có nhiều thông tin về mối quan hệ hiện tại của họ nhưng một số nguồn tin tiết lộ cặp đôi này đã ở chung một nơi trong nhiều năm nay.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới