SAO » Chuyện làng sao

Selena Gomez đang hẹn hò với con trai tỷ phú, cũng là anh trai của bạn thân Nicola Peltz?

Thứ tư, 04/01/2023 09:02

Mới đây, có tin đồn cho hay, nữ ca sĩ 30 tuổi đang hẹn hò với anh trai của bạn thân Nicola là Brad Peltz.

Truyền thông đưa tin, ngôi sao “The Only Murders in the Building” ngày càng trở nên thân thiết với Nicola và chồng cô ấy - Brooklyn Beckham. Bộ ba lần đầu tiên được phát hiện đi chơi cùng nhau vào tháng 11/2022, khi họ tham dự bữa tiệc ra mắt do Selena tổ chức để kỷ niệm bộ phim tài liệu Apple TV+ mới của cô mang tên My Mind & Me. Gần đây nhất, cả ba đáp chuyến bay tới Mexico để cùng đón năm mới 2023.

Selena Gomez ngày càng trở nên thân thiết với vợ chồng Nicola và Brooklyn Beckham

Bộ ba cùng đón năm mới 2023 tại Mexico

Nữ ca sĩ 30 tuổi và nữ diễn viên 27 tuổi tạo dáng đáng yêu trước khung hình

Điều đáng chú ý, trong ngày Lễ tạ ơn, Selena đã đến nhà cặp đôi, nơi Brad (33 tuổi) - anh trai Nicola có mặt tại thời điểm đó. Đây có lẽ là ngày mà tình cảm của Selena và Brad chớm nở.

Được biết, Brad là một doanh nhân, người sáng lập và là Giám đốc điều hành của Mymo, một giải pháp lập lịch trình tự động giúp nâng cao trải nghiệm giữa bệnh nhân và bác sĩ. Anh cũng là cựu vận động viên khúc côn cầu trên băng và là con trai của tỷ phú, doanh nhân kiêm nhà đầu tư Nelson Peltz.

Nicola và anh trai Brad Peltz

Ngay khi những tin đồn lan truyền chóng mặt, cư dân mạng khá bất ngờ trước thông tin này. Họ còn hỏi lại nhau rằng Selena đang thực sự hẹn hò với Brad Peltz? Một số người tinh ý thấy Brad thích một bức ảnh Instagram của Selena được nghệ sĩ trang điểm của cô ấy chia sẻ. Về phía đại diện của nữ ca sĩ 30 tuổi vẫn chưa lên tiếng về những lời đồn đoán này.

Podcast “Not Skinny But Not Fat” đã suy đoán Selena và Brad đang hẹn hò. Điều này khiến người hâm mộ bất ngờ

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)