SAO » Chuyện làng sao

Selena Gomez đánh bại Kylie Jenner để trở thành người phụ nữ được theo dõi nhiều nhất trên Instagram

Thứ năm, 23/02/2023 22:26

Cựu ngôi sao Disney đã thu hút được 381 triệu người theo dõi trên Instagram, vượt qua 380 triệu người của Kylie Jenner.

Cựu ngôi sao Disney, 30 tuổi, từng là người phụ nữ được theo dõi nhiều nhất trên Instagram vào năm 2019 trước khi Ariana Grande đánh bại cô để chiếm vị trí đầu bảng. Sau đó, Kylie Jenner cũng đối đầu và giành lại ngôi vị này từ tay người đẹp.

Cho đến hiện tại, Selena Gomez một lần nữa giành lại vị trí người phụ nữ được theo dõi nhiều nhất trên Instagram. Cụ thể, nữ ca sĩ kiêm diễn viên đã thu hút được 381 triệu người theo dõi, trong khi, Kylie Jenner chỉ có 380 triệu người.

Selena Gomez đánh bại Kylie Jenner để trở thành người phụ nữ được theo dõi nhiều nhất trên Instagram

Ngay khi thông tin được đưa ra, nhiều người hâm mộ của Selena bày tỏ sự vui mừng và tuyên bố cô chính là “nữ hoàng Instagram”.

Mặc dù, Selena có hàng triệu người theo dõi, nhưng gần đây cô đã tiết lộ với Vanity Fair rằng mình đã rút lui khỏi mạng xã hội và chỉ dùng ứng dụng TikTok trên điện thoại. Selena bị tổn thương bởi những bình luận ác ý từ người dùng mạng xã hội và cũng thấy việc sử dụng các nền tảng này quá nhiều là lãng phí thời gian.

“Mọi người có thể gọi tôi là xấu xí hoặc ngu ngốc và tôi... sao cũng được. Nhưng những người này còn liệt kê chi tiết. Họ viết những đoạn văn rất cụ thể và có mục đích. Tôi sẽ liên tục khóc. Tôi liên tục lo lắng… Tôi không thể làm được nữa. Đó là một sự lãng phí thời gian của tôi", Selena Gomez tâm sự.

Mặc dù có nhiều người theo dõi, nhưng Selena đã tiết lộ trong một cuộc phỏng vấn rằng cô chỉ dùng duy nhất ứng dụngTikTok

“Thứ duy nhất tôi có trên điện thoại của mình là TikTok vì tôi thấy nó bớt thù địch hơn một chút. Có những điều tuyệt vời về mạng xã hội, kết nối với người hâm mộ, xem họ hạnh phúc và hào hứng như thế nào cũng như những câu chuyện của họ. Nhưng thông thường điều đó được lọc qua. Tôi đã tạo ra một hệ thống. Mọi thứ tôi làm, tôi đều gửi cho trợ lý của mình, người đăng chúng. Theo nhận xét, nhóm của tôi sẽ tập hợp một vài điều đáng khích lệ", Selena nói thêm.

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)