SAO » Chuyện làng sao

Selena Gomez đẹp miễn chê khi chụp cận cảnh gương mặt nhưng ảnh chụp toàn thân lại bị mất điểm vì điều này

Thứ bảy, 16/07/2022 18:26

Nữ diễn viên kiêm ca sĩ Selena Gomez không may để lộ khuyết điểm trong lần xuất hiện gần đây.

Mới đây, Selena Gomez đã có mặt trong buổi tốt nghiệp của một người bạn. Theo quan sát, cô diện đầm đen dáng dài phối cùng áo khoác. Tình cũ của Justin Bieber đi dép tối màu, sử dụng bông tai vàng làm điểm nhấn cho phần diện mạo.

Selena Gomez xinh đẹp hoàn hảo ở góc chụp cận mặt.

Mặc dù trang điểm nhẹ nhàng, búi tóc cao đơn giản nhưng Selena lại khoe được diện mạo xinh đẹp xuất sắc. Ở góc chụp cận cảnh, cô tỏa sáng mà không cần nhờ tới sự hỗ trợ của phần mềm chỉnh sửa.

Tuy vậy Selena lại mất điểm lúc chụp toàn thân. Cô để lộ vòng một xập xệ trước ống kính máy ảnh. Dân mạng cho rằng Gomez lựa chọn đồ lót thiếu nâng đỡ nên mới xảy ra sự việc như trên. Cô nên rút kinh nghiệp trong việc mặc nội y mỗi lần xuất hiện ở chốn công cộng.

Tình cũ của Justin Bieber mất điểm vì lộ vòng một xập xệ trước ống kính máy ảnh.

Selena Gomez là một trong những nghệ sĩ xinh đẹp, tài năng tại Hollywood. Trải qua những sóng gió trên con đường tình cảm cũng như sức khỏe thể chất, tinh thần, cô đã dần tìm lại được sự cân bằng trong cuộc sống. Thay vì suy nghĩ tiêu cực, Selena vui vẻ chấp nhận sự thật đồng thời tích cực làm việc, tham gia vào các hoạt động từ thiện, giúp đỡ những bệnh nhân mắc phải căn bệnh giống mình. Bản thân cô thú nhận việc chia tay giúp cô có cuộc sống tốt hơn. Selena hiện tại rất hạnh phúc và nụ cười luôn nở trên môi của cô.

Selena tích cực tham gia các hoạt động, tìm niềm vui bên bạn bè, gia đình và đồng nghiệp.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)